Cách tải video Facebook Reels trên điện thoại, máy tính

Facebook Reels hiện đã triển khai tới tất cả các tài khoản để bạn có thể thoải mái sáng tạo những video hấp dẫn, thú vị với nhiều ý tưởng độc đáo khác nhau. Và nếu thích thì bạn có thể tải video Facebook Reels xuống điện thoại hay thậm chí máy tính với cách thực hiện rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải video Facebook Reels trên điện thoại, máy tính.

Hướng dẫn tải video Facebook Reels trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook, bạn nhấn vào mục Reels rồi chọn Xem thêm thước phim và video ngắn. Chuyển sang giao diện Facebook Reels, người dùng nhấn vào tùy chọn 3 chấm rồi chọn Sao chép liên kết. Như vậy chúng ta đã sao chép link video Facebook Reels.

Bước 2:

Bây giờ bạn truy cập vào các trang tải video Facebook trên điện thoại, chẳng hạn như trang web Snapsave chẳng hạn.

Chúng ta chỉ cần paste link video Facebook Reels vào giao diện này để tải như bình thường là được.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số trang web hỗ trợ tải video Facebook Reels theo link dưới đây.

Hướng dẫn tải video Facebook Reels trên máy tính

Để có thể tải được video Facebook Reels trên máy tính thì trước hết chúng ta phải có được link video Facebook Reels. Tuy nhiên, Facebook Reels hiện chưa có cho bản máy tính nên bạn sẽ cần thêm một số thao tác nữa.

Bước 1:

Tại giao diện video trên Facebook Reels bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn tiếp mục Lưu thước phim để lưu lại trong album Bộ sưu tập của bạn.

Lưu video Facebook Reels

Bước 2:

Sau đó bạn truy cập vào Facebook trên máy tính, nhìn sang cạnh trái màn hình nhấn vào mục Đã lưu như hình dưới đây.

Đã lưu trên Facebook

Ngay sau đó bạn được chuyển sang giao diện các bộ sưu tập của mình trên Facebook. Chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả video Facebook Reels mà bạn đã lưu lại.

Video Facebook Reels

Bước 3:

Để tải video Facebook Reels nào mà bạn muốn, chúng ta nhấn vào video đó để chuyển sang giao diện xem video Facebook Reels trên Facebook máy tính. Copy toàn bộ link video Facebook như hình dưới đây để tải video.

Copy link video Facebook Reels

Bước 4:

Sau đó bạn mở trang web Snapsave trên máy tính rồi paste URL video này và tiến hành tải là được. Có rất nhiều trang web hỗ trợ tải video Facebook Reels mà bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây. Chúng ta có thể thay đổi các trang web nếu trường hợp Snapsave không tải được video.

Tải video Facebook Reels PC

Thứ Tư, 30/03/2022 21:05
3,54 👨 5.656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook