Cách tải video 4K trên Dareful

Dareful là kho video 4K hoàn toàn miễn phí và rất phong phú với nhiều chủ đề khác nhau, bạn có thể tải xuống để làm video intro hay sử dụng cho một dự án nào đó của mình. Dareful tổng hợp các video được quay bởi Joel Holland (người sáng lập Videoblocks). Tất cả các video đều có giấy phép Creative Commons Attribution 4.0 International License, nên người dùng hoàn toàn có thể tải xuống mà không cần trả một đồng phí nào. Người dùng chỉ cần tạo tài khoản để tải video 4K trên Dareful xuống là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải video 4K trên Dareful.

Hướng dẫn tải video 4K trên Dareful

Bước 1:

Người dùng trước hết truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Dareful.

https://www.dareful.com/

Tại đây bạn sẽ thấy có rất nhiều video với các chủ đề khác nhau, từ thiên nhiên vùng núi, hoang mạc, tới khung cảnh náo nhiệt của thành thị.

Giao diện Dareful

Bước 2:

Khi nhấn vào video chúng ta sẽ thấy có một bản xem trước trên Vimeo, có thời lượng trong khoảng 20 giây. Điều này giúp người dùng biết được nội dung của video như thế nào trước khi có quyết định tải xuống hay không. Bên dưới sẽ có thông tin về video, thời lượng, độ phân giải, tốc độ khung hình, dung lượng và kích thước video. Nhấn vào nút Download Now để tải xuống bản gốc.

Thông tin video

Bước 3:

Lúc này bạn được chuyển sang giao diện mới với nội dung điền email và các thông tin cần thiết khác để có thể tải được video xuống.

Điền email

Bước 4:

Khi nhập xong thông tin, người dùng tiếp tục nhấn vào Play now để hoàn thành việc tải video trên Dareful.

Nhấn Play Now

Lúc này một thông báo hiển thị để bạn mở link mà Dareful gửi tới email đăng ký cho việc tải video 4K xuống.

Thông báo link tải video

Click vào link trong email và sau đó bạn được chuyển tới giao diện để tải video. Nhấn Download Now để tải là xong.

Tải video 4K

Xem thêm:

Chủ Nhật, 24/05/2020 17:19
51 👨 619
0 Bình luận
Sắp xếp theo