Cách tìm từ trên Safari iPhone nhanh chóng

Trình duyệt Safari trên iOS 16 được cập nhật thêm một số tính năng mới, như chia sẻ nhóm tab Safari hay tìm từ trên Safari tương tự như chức năng của phím tắt Ctrl + H trên trình duyệt máy tính. Tính năng tìm từ trên Safari iPhone này sẽ giúp bạn tìm nhanh chóng từ khóa xuất hiện ở đoạn nào, nhất là khi chúng ta lướt web và đọc báo muốn tìm nhanh chóng nội dung mình cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm từ trên Safari iPhone.

Hướng dẫn tìm từ trên Safari iPhone

Bước 1:

Bạn mở trang web trên Safari như bình thường. Sau đó khi muốn tìm kiếm từ khóa nào đó, nhấn và giữ vào từ khóa trong trang web rồi bôi đen từ khóa bạn muốn tìm. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mũi tên menu lựa chọn như hình dưới đây.

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới, người dùng nhấn tiếp vào tính năng Tìm lựa chọn để tìm từ khóa đã bôi đen trong trang web.

Tìm từ lựa chọn trên Safari

Bước 3:

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy giao diện tìm kiếm từ khóa trên Safari với công cụ tìm kiếm từ như hình dưới đây. Khi bạn nhấn vào mũi tên lên xuống thì công cụ tìm từ sẽ di chuyển tới vị trí có chứa từ khóa.

Chúng ta tiếp tục tìm kiếm với những từ khóa khác trên Safari theo cách thực hiện như trên.

Bước 4:

Để có thể tìm kiếm từ trên Safari cụ thể hơn thì bạn nhấn vào mũi tên sẽ thấy có tùy chọn Cả từ và Khớp viết hoa để tìm từ cụ thể nhất theo ý bạn.

Tùy chọn tìm từ khóa trên Safari

Bước 5:

Chẳng hạn với từ khóa Facebook reels dưới đây, khi bỏ chế độ Khớp viết hoa thì công cụ tìm kiếm sẽ tìm nhanh tất cả đoạn văn có từ khóa bạn đã nhập bao gồm từ không viết hoa.

Video hướng dẫn tìm từ trên Safari iPhone

Thứ Ba, 06/12/2022 09:21
51 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on