Cách tải This War of Mine

Nhắc đến game chiến tranh, game thủ sẽ nhớ đến những cái tên như Battlefield, Call Of Duty, Medal of Honor... Game thủ sẽ được tham gia vào những trận chiến, những cuộc đấu súng nghẹt thở đầy kịch tích và hấp dẫn.

Còn This War of Mine, tựa game này cũng thuộc thể loại chiến tranh, nhưng cách chơi sẽ rất khác so với những tựa game hành động ở trên. Khi tham gia vào This War of Mine bạn phải thể hiện khả năng sinh tồn và điều động nhân vật trong game khi bạn thiếu thốn đủ mọi thứ trong game.

Từ thuốc men, lương thực, vật dụng... chưa kể việc những nguy hiểm đang rình rập ở bên ngoài. Bạn sẽ phải điều khiển một nhóm người, mỗi người có kỹ năng khác nhau và bạn cần phải tận dụng kỹ năng của từng người để giúp cả nhóm sống sót.

Game hiện đang có mặt trên Windows, Android và iOS. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác sinh tồn thực sự thì hãy tải This War of Mine theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách tải This War of Mine trên PC

Bước 1: Nếu bạn có Steam sẵn thì chỉ cần tìm This War of Mine, sau đó chọn tựa game có trong danh sách. Hiện game đang được ưu đãi với giá 47.000 đồng.

tai this war of mine

Bước 2: Bấm vào In Cart ở dưới để mua game về.

tải game this war of mine

Bấm Purchase for myself.

link tải this war of mine

Bước 3: Chọn Online Banking > chọn Continue.

this war of mine android

Tiếp theo tích chọn vào I Agree to the term... và bấm Continue to Smart2Pay.

download this war of mine

Bước 4: Sau đó chọn tài khoản ngân hàng bạn đang sử dụng. Điền thông tin thẻ, xác nhận mã OTP và tải This War of Mine về.

link tải this war of mine

Khi hoàn thành việc thanh toán, bạn sẽ nhận được thông báo kèm số tiền.

tải this war of mine ios

Lúc này hãy vào Library, tìm từ khóa This War of Mine và bấm Install để tải game về.

this war of mine fshare

Chọn thư mục tải game về.

this war of mine việt hóa android

Để việc trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện hơn bạn hãy việt hóa This War of Mine. Những nội dung và các chức năng trong game sẽ được việt hóa để bạn làm quen dễ dàng hơn.

tai this war of mine android

Hiện This War of Mine đang có giá rất ưu đãi, bạn nên mua game để ủng hộ nhà phát hành game. Với bản This War of Mine trên Android và iOS, bạn có thể tải theo link ở dưới đây. Cấu hình This War of Mine trên điện thoại không quá nặng, nhưng nếu bạn phân vân không biết cấu hình máy mình có chơi được không thì hãy tham khảo trong Cấu hình This War Of Mine trên Android và iOS.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 04/01/2020 10:54
3,73 👨 2.375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC