Cách tải New Gunbound trên iOS

New Gunbound là phiên bản phát triển từ Gunbound PC huyền thoại. Không khó để có thể hình dung được những gì mà New Gunbound thừa kế được tất cả những gì đặc trưng nhất của phiên bản tiền nhiệm.

Với đồ họa 2D quen thuộc được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt, màu sắc bắt mắt khiến người chơi cảm thấy hứng thú ngay từ đầu khi mới vào game.Ngoài ra, những tính năng quen thuộc tác động đến độ chính xác của phát bắn như hướng gió, lốc xoáy, cầu vồng... vẫn được duy trì trong phiên bản New Gunbound này.

Với phiên bản Android bạn có thể tải về và cài đặt New Gunbound dễ dàng. Còn nếu chưa trải nghiệm New Gunbound trên iOS bạn có thể làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách tải New Gunbound trên iOS

Bước 1: Đầu tiên để tải New Gunbound về điện thoại của mình, bạn hãy cài ứng dụng TestFlight trên iOS. Sau đó truy cập vào đường link ở dưới đây để vào link tải của New Gunbound trên iOS và bấm Tải game ở góc dưới bên trái.

Link tải New Gunbound

tai new gunbound ios

Bước 2: Tiếp theo bấm Mở trong thông báo Mở trong TestFlight. Kế đến bấm Cài đặt để bắt đầu tải New GunBound.

Sau đó bấm Tiếp trong thông báo Từ nhà phát triển.

cai new gunbound ios

Bước 3: Khi tải xong game, bạn hãy khởi động lên, chạm vào bất kỳ điểm nào trên màn hình để vào game. Ở đây bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc tài khoản VTC để đăng nhập vào game.

Bấm Đăng ký để tạo nhanh tài khoản hoặc bấm Chơi ngay để vào chơi New Gunbound với chế độ khách.

cài new gunbound ios

Bước 5: Hoàn thành tạo nhân vật của bạn với chọn xe, tạo tên nhân vật, chọn giới tính và bấm Tạo Nhân Vật.

cài new gunbound

Với những ai chưa từng chơi Gunbound PC hoặc bất kỳ tựa game bắn súng tọa độ tương tự như vậy thì đừng bỏ qua phần hướng dẫn này nhé.

tải new gunbound iPhone

Giao diện New Gunbound rất dễ điều khiển và nó tương tự với những giao diện game bắn súng tọa độ khác. Chỉ có điều khác biệt là bạn có thể chọn kỹ năng như những game moba mobile, điển hình là Liên Quân Mobile.

huong dan choi new gunbound

Giờ bạn có thể làm nhiệm vụ bằng cách bấm Phiêu Lưu, đây sẽ là chuỗi nhiệm vụ khá dài dựa theo những vùng đất mà bạn phải hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa.

hướng dẫn choi new gunbound

Rồi, giờ hãy từ từ khám phá tựa game lạ mà quen này nhé. Mỗi loại xe trong New Gunbound sẽ được trang bị các loại đạn đặc thù mà người chơi có thể lựa chọn tùy vào điều kiện hoặc ngoại cảnh phù hợp. Bạn có thể bấm vào Thư trong màn hình chính để nhận các phần thưởng, trong đó có các mảnh xe để bạn có thể ghép khi hoàn thành nhiệm vụ trong game.

Chủ Nhật, 05/01/2020 08:15
43 👨 1.989
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile