Cách tải phông nền ảnh bìa avatar Facebook

Chọn phông nền ảnh bìa avatar Facebook ngoài phông nền có sẵn thì giờ đây bạn có thể tải ảnh từ album điện thoại hoặc album ảnh trên Facebook làm phông nền ảnh bìa avatar Facebook theo ý mình. Với tùy chọn mới thêm để tạo ảnh bìa Facebook này thì người dùng có nhiều lựa chọn hơn để sáng tạo cover Facebook, lựa chọn hình ảnh mình thích làm phông nền mà không phụ thuộc vào phông nền có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải phông nền ảnh bìa avatar Facebook.

Hướng dẫn tải phông nền ảnh bìa avatar Facebook

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào giao diện Facebook cá nhân của mình. Tại giao diện Facebook cá nhân chúng ta nhấn vào biểu tượng máy ảnh tại ảnh bìa. Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn, chúng ta sẽ nhấn vào Tạo ảnh bìa avatar.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta tạo ảnh cover avatar Facebook. Bạn sẽ lựa chọn avatar với rất nhiều mẫu khác nhau. Sau đó nhấn tiếp vào mục Phông nền để chọn background.

Chọn phông nền cover Facebook

Bước 3:

Trong giao diện chọn phông nền này người dùng sẽ nhấn vào Tải ảnh để tải ảnh của bạn làm phông nền. Lúc này hiển thị giao diện với album ảnh có sẵn trong Facebook, hoặc album trong điện thoại để chúng ta lựa chọn.

Bạn cũng có thể nhấn biểu tượng máy ảnh để chụp ảnh trực tiếp nếu muốn.

Bước 4:

Sau khi chọn xong phông nền chúng ta sẽ nhìn thấy ảnh cover avatar Facebook với phông nền mới như hình dưới đây. Bạn di chuyển phông nền để chọn được vị trí thích hợp theo ý mình. Nếu không thích phông nền này thì bạn chọn phông nền khác.

Nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo.

Chỉnh phông nền cover Facebook

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ có lựa chọn chia sẻ ảnh cover Facebook này trên giao diện Facebook hay không. Cuối cùng nhấn nút Lưu ở bên dưới để lưu lại cover avatar Facebook mới.

Lưu phông nền cover Facebook

Kết quả chúng ta đã có cover avatar Facebook như hình dưới đây.

Video hướng dẫn tải phông nền ảnh bìa Facebook

Thứ Năm, 08/12/2022 09:00
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook