Cách tạo ảnh bìa avatar Facebook

Facebook mới cập nhật tính năng tạo ảnh bìa avatar Facebook để người dùng có nhiều lựa chọn để đổi ảnh bìaFacebook. Trước đây tính năng tạo avatar Facebook mới chỉ áp dụng cho ảnh profile Facebook của bạn và emoji trên Facebook để bình luận, hay nhắn tin trên Messenger. Và hiện tại người dùng đã có thể dùng avatar Facebook làm ảnh bìa Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh bìa avatar Facebook.

Hướng dẫn tạo ảnh bìa avatar Facebook

Bước 1:

Trước hết người dùng nhấn vào tài khoản Facebook cá nhân của bạn. Tại phần ảnh cover bạn nhấn vào biểu tượng avatar Facebook như hình dưới đây.

Biểu tượng avatar Facebook

Bước 2:

Ngay sau đó chuyển sang giao diện làm ảnh bìa avatar Facebook để chúng ta lựa chọn. Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy mục Tư thế để chọn mẫu avatar bạn muốn sử dụng cho ảnh bìa Facebook của mình.

Bước 3:

Chúng ta kéo xuống bên dưới để xem tất cả các tư thế và hình ảnh avatar Facebook. Avatar này sẽ đều được lấy từ avatar Facebook mà bạn đã tạo trước đó.

Chọn avatar Facebook

Bước 4:

Lúc này bạn nhấn tiếp vào mục Phông nền để lựa chọn background cho ảnh bìa Facebook. Có rất nhiều phông nền để bạn lựa chọn.

Chúng ta kéo xuống bên dưới để lựa chọn phông nền mà bạn muốn chọn để hợp với avatar Facebook mà chúng ta đã lựa chọn. Khi đã lựa chọn ảnh phông nền thì nhấn chọn mục Tiếp theo ở góc phải cạnh trên.

Chọn phông nền avatar Facebook

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ có lựa chọn có muốn chia sẻ avatar Facebook này lên bảng feed của mình hay không. Chọn xong thì nhấn Lưu để lưu lại ảnh bìa avatar Facebook mới.

Kết quả chúng ta sẽ có ảnh bìa avatar Facebook như hình dưới đây.

Avatar Facebook ảnh bìa

Nếu bạn không thích dùng ảnh bìa avatar Facebook này và muốn đổi sang avatar Facebook khác thì nhấn lại vào biểu tượng avatar. Và bạn cũng có những lựa chọn đổi ảnh bìa Facebook như bình thường.

Đổi ảnh bìa Facebook

Video hướng dẫn tạo ảnh bìa avatar Facebook

Chủ Nhật, 02/10/2022 21:54
1,73 👨 473
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook