Cách tải Hyper Front, phiên bản Valorant Mobile trên điện thoại

Hyper Front là tựa game 5V5 được phát triển trên nền tảng di động và được nhiều game thủ ví như là "Valorant Mobile" vậy. Trò chơi này có nhiều chế độ khác nhau để người chơi trải nghiệm.

Không chỉ thế, các nhân vật trong game còn có các kỹ năng đặc biệt để người chơi sử dụng. Kết hợp với các loại vũ khí đa dạng sẽ là một tựa game mobile bắn súng hành động mới lạ. Nếu bạn muốn tải "Valorant Mobile" về điện thoại của mình thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách tải HyperFront cho iOS, tải Valorant Mobile iOS

Bước 1: Để tải Hyper Front iPhone, iPad, bạn cần vào App Store > chọn ảnh đại diện iCloud > tài khoản của mình và thực hiện đổi quốc gia sang Malaysia. Nếu bạn chưa từng đổi khu vực App Store thì xem trong bài viết Cách đổi vùng tài khoản App Store trên iPhone.

Chọn None trong chọn hình thức thanh toán App Store và ghi như ở dưới hình, mã postcode của thủ đô Kuala Lumpur là 50000 hoặc 60000. Sau khi đã đổi thành công khu vực App Store, bạn hãy quay lại App Store và tìm game Hyper Front và chọn Get.

Bước 2: Bạn sẽ phải hoàn thành một khóa huấn luyện dành cho người mới, nếu đã từng chơi Valorant hoặc những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất như Call of Duty Mobile hoặc Apex Legends Mobile, hoặc rồi thì sẽ thấy game rất quen thuộc vì mấy game này có bối cảnh hiện đại như nhau.

hyperfront ios

Hyper Front cũng cho phép người chơi mua vũ khí với số tiền kiếm được sau mỗi ván. Cơ chế này giống hệt trong Valorant và CS GO. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua thêm giáp và kỹ năng.

hyperfront ios

Bước 3: Khi kết thúc bài huấn luyện, bạn sẽ được chuyển về sảnh chính, tại đây bạn sẽ được gợi ý tạo tên nhân vật và chọn giới tính nhân vật. Có thể chọn biểu tượng xúc xắc để lấy một cái tên ngẫu nhiên.

hyperfront android

Cách tải Hyper Front APK, tải Valorant Mobile Android

Tải về ứng dụng Tap Tap cho Android ở dưới đây, chọn thanh tìm kiếm ứng dụng ngay trong giao diện chính của Tap Tap và tìm tên game. Rất tiếc là Tap Tap hiện mới chỉ có thông tin giới thiệu về Hyper Front và chưa có link tải về chính thức. Có thể trong thời gian sắp tới game sẽ mở tại khu vực Đông Nam Á và hy vọng sẽ có khu vực Việt Nam.

Tải Tap Tap cho Android

Video trải nghiệm Hyper Front trên smartphone

Chế độ chơi trong Hyper Front

Ban đầu, bạn sẽ được làm quen với chế độ Classic. Nó giống với chế độ Unrated - Đặt Bom của Valorant. Đây là chế độ 5v5 với một bên có nhiệm vụ phải phá hủy 1 trong 2 điểm được chỉ định đặt bom.

Bên còn lại sẽ có nhiệm vụ phải bảo vệ và không để cho bên phá hủy đặt bom thành công. Nếu có bom được đặt, bạn phải có nhiệm vụ gỡ quả bom đó.

hyperfront ios

Sẽ có một khoảng thời gian là 30 giây ở đầu game để người chơi mua súng, phụ kiện, kỹ năng và quyết định là ai sẽ cầm bom đi đặt.

hyperfront ios

Chỉ cần đi vào trong khung vuông chứa quả bom là bạn đã cầm được bom. Đem bom đi đặt tại điểm chỉ định, khi đi vào khung vuông màu xanh khu vực đặt bom, bạn sẽ được gợi ý đặt bom.

tải valorant mobile

Sau 3 vòng, hai bên sẽ đổi chỗ cho nhau để tiếp tục ván đấu, trước đó bạn là người đặt bom thì lúc này bạn sẽ trở thành người gỡ bom.

download hyper front

Các chế độ khác bao gồm đấu với BOT để luyện kỹ năng, DeathMatch là đấu đơn, Quick SND (đặt bom nhanh), Team Mode đấu đội, Arms Race là đấu đơn với vũ khí ngẫu nhiên được thay đổi liên tục.

hyperfront ios

Skin vũ khí và nhân vật trong Hyper Front

Game cũng có rất nhiều skin vũ khí và nhân vật, mỗi skin nhân vật không chỉ thay đổi vẻ bề ngoài hoặc hiệu ứng kỹ năng. Mà skin nhân vật còn có thêm các vũ khí đặc biệt cho nhân vật đó.

hyperfront ios

Mỗi skin nhân vật sẽ theo chủ đề riêng, và vũ khí dành cho skin nhân vật đó cũng sẽ theo chủ đề skin đó. Bạn phải sở hữu nhân vật mới có thể sử dụng được skin dành cho nhân vật đó.

Nói chung, với những ai đã từng chơi Valorant thì đây là một tựa game không quá xa lạ và sẽ không mất nhiều thời gian để bắt kịp nhịp độ của game. Còn với ai chưa từng tham gia Valorant hoặc kể cả là những tựa game bắn súng có chế độ chơi tương tự thì sau một bài huấn luyện và chơi thử bắt buộc chế độ đặt bom, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với tựa game có lối chơi đơn giản này.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/07/2022 10:31
32 👨 6.157
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Van Khanh
    Nguyen Van Khanh

    chả khác gì Valorant, khác mỗi cái tên :)))))

    Thích Phản hồi 26/07/22
    • Danh Quân
      Danh Quân

      lại tải Hyperfront cho PC :)))))

      Thích Phản hồi 26/07/22
      ❖ Game Mobile