Cách tải Huyền Thoại Runeterra PC

Tựa game Huyền Thoại Runeterra với lối chơi thẻ bài giống Heartstone đã thu hút không ít sự chú ý của game thủ Việt Nam. Hiện tại, người chơi có thể tải Huyền Thoại Runeterra trên hệ điều hành Android và iOS và trải nghiệm trên smartphone của mình.

Ngoài ra, game cũng có phiên bản Huyền Thoại Runeterra trên PC, nếu Đấu Trường Chân Lý (DTCL) là một nhanh của Liên Minh Huyền Thoại thì Huyền Thoại Runeterra lại là một tựa game độc lập. Dưới đây là cách tải Huyền Thoại Runeterra trên máy tính.

Cách cài Huyền Thoại Runeterra trên máy tính, tải Huyền Thoại Runeterra PC

Bước 1: Bấm vào đường link tải Runeterra PC ở dưới đây, sau đó bạn sẽ tải về file cài đặt Huyền Thoại Runeterra PC có dạng như ở dưới đây, bấm chuột phải và chọn Run as administrator để bắt đầu cài Huyền Thoại Runeterra PC.

Tải Huyền Thoại Runeterra PC

runeterra pc

Bước 2: Bấm Install để cài đặt theo thư mục mặc định, thường sẽ là ổ C:. Còn nếu bạn muốn thay đổi thư mục cài đặt game hãy bấm Advanced Options bên dưới.

runeterra pc

Bước 3: Sau khi cài đặt, game sẽ hiện lên bảng đăng nhập, bạn hãy đăng nhập bằng tài khoản Riot Games của mình. Nếu chưa có thì bạn hãy tạo tài khoản Riot Games sau đó đăng nhập vào, rồi bấm Play để chơi.

runeterra pc

Khi mới vào bạn sẽ được hướng dẫn chơi Huyền Thoại Runeterra cho người mới. Game có cấu hình khá nhẹ nên PC hoặc Laptop của bạn có cấu hình thấp vẫn có thể chạy được Huyền Thoại Runeterra.

runeterra pc

Bên cạnh việc cho ra mắt Huyền Thoại Runeterra trên mobile thì sắp tới game thủ Việt Nam sẽ được tải Liên Minh Tốc Chiến về điện thoại của mình. Ngày Liên Minh Tốc Chiến ra mắt chính thức sẽ vào ngày 08/12/2020, đây là câu trả lời chính xác cho những game thủ đang có câu hỏi Liên Minh Tốc Chiến ra mắt khi nào?

Xem thêm:

Thứ Tư, 25/11/2020 14:33
51 👨 2.575
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC