Cách tải hình nền iPhone hiệu ứng động trên Flow Wallpapers

Kho hình nền có sẵn trên iPhone chưa thực sự đáp ứng đủ yêu cầu nhất là với những ai muốn có được sự độc đáo cho thiết bị. Chính vì vậy nhiều người đã cài đặt thêm một số ứng dụng tải hình nền như Flow Wallpapers chẳng hạn.

Ứng dụng tải hình nền Flow Wallpapers mang tới bạn kho hình nền hiệu ứng động độc đáo, tự động sáng lên khi chúng ta mở sáng màn hình khóa thiết bị. Hiệu ứng này sẽ chỉ diễn ra trong thời gian mà chúng ta mở khóa màn hình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải hình nền trên Flow Wallpapers.

Hướng dẫn tải hình nền iPhone trên Flow Wallpapers

Bước 1:

Người dùng tải hình nền Flow Wallpapers cho iPhone theo link dưới đây. Ứng dụng chỉ thích hợp từ bản iOS 11 trở lên.

Tiếp đến trong giao diện của ứng dụng vuốt sang trái hoặc sang phải để tìm kiếm hình nền mình muốn. Để tải hình nền nhấn vào biểu tượng tải xuống bên dưới. Sau đó bạn cần đồng ý để Flow Wallpapers thêm ảnh vào Album.

Bước 2:

Sau khi tải hình nền xuống chúng ta truy cập vào Cài đặt, chọn Hình nền. Tiếp đến nhấn Chọn hình nền mới.

Bước 3:

Tiếp đến nhấn vào album ảnh trên thiết bị rồi chọn hình nền mà chúng ta tải từ Flow Wallpapers để cài cho thiết bị. Tiếp đến nhấn vào Thiết lập rồi chọn vị trí cài làm hình nền cho thiết bị.

Với ứng dụng Flow Wallpapers, bạn đã có thêm nhiều hình nền mới để cài trên iPhone. Nhìn chung hiệu ứng hình nền mà Flow Wallpapers mang lại tương đối đơn giản.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Ba, 31/12/2019 18:00
51 👨 2.851
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông