Cách cài hình nền động Dynamic trên iPhone

Hình nền chỉ có trên iPhone X

Apple mang tới iPhone X bộ hình nền động Dynamic độc đáo, đơn giản. Và nếu bạn sử dụng iPhone đời trước đã jailbreak thì có thể cài bộ ảnh nền động này qua tinh chỉnh Dynamic X. Những hình nền động Dynamic này có dạng các hình tròn nổi với những màu sắc khác nhau, chuyển động liên tục và tự nhiên quanh màn hình hay theo hướng di chuyển của thiết bị. Chúng ta không cần phải sử dụng bất cứ tác động nào lên màn hình để chuyện động các họa tiết trong hình nền. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn đọc cách cài hình nền động Dynamic trên iPhone.

Hướng dẫn cài hình nền Dynamic trên iPhone

Bước 1:

Người dùng cần cài đặt tinh chỉnh Dynamic X hoàn toàn miễn phí. Có thể cài đặt trực tiếp từ nguồn Hackyouriphone, hoặc từ Xarold. Truy cập vào Cydia rồi thêm nguồn http://repo.hackyouriphone.org và tìm kiếm tinh chỉnh Dynamic X để cài đặt.

Cài tinh chỉnh

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong chúng ta vào Setting nhấn vào phần Wallaper. Hiển thị giao diện hình nền trên điện thoại, nhấn Choose a New Wallpaper để thay hình nền cho iPhone.

Đồi hình nền iPhone Chọn hình nền mới

Bước 3:

Trong giao diện các mục hình nền có hình nền động Dynamic. Khi nhấp vào mục hình nền này chúng ta sẽ nhìn thấy nhiều kiểu hình nền chuyển động khác nhau, với những hình tròn khác nhau. Nhấn chọn vào kiểu hình nền động mà bạn thích để đặt làm hình nền cho iPhone.

Mục hình nền động Chọn hình nền động

Bộ hình nền động Dynamic không giống với Live Wallapaper, người dùng không cần phải nhấn lên màn hình để tạo hiệu ứng động, mà ảnh sẽ tự động chuyển động theo các hướng khác nhau. Quá trình cài đặt tinh chỉnh Dynamic X cũng rất đơn giản, bạn không cần phải thay đổi bất cứ tùy chọn nào khác.

Xem thêm:

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 17/01/2019 21:43
52 👨 1.815
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng