Cách tạo ảnh nền iPhone cho mỗi trang riêng biệt

Cài tweak PanoramaPapers

Khi đặt hình nền trên iPhone sẽ mặc định hình nền hiển thị ở toàn bộ các trang màn hình trên thiết bị. Nhiều người cảm thấy nhàm chàn với kiểu hình nền này thì có thể dùng ảnh Panorama hoặc nhiều hình nền khác nhau cho mỗi trang màn hình trên iPhone.

Với những thiết bị iOS 10 trở lên đã jailbreak chúng ta có thể cài tweak Panorama Papers. Theo đó tinh chỉnh này sẽ hiển thị 7 hình nền khác nhau trên giao diện màn hình của thiết bị. Bạn có thể sử dụng nhiều ảnh khác nhau hoặc dùng ảnh Panorama. Bài viết dưới đây hướng dẫn tạo nhiều hình nền trên iPhone.

Hướng dẫn cài nhiều hình nền trên iPhone

Bước 1:

Hiện tại tweak Panorama Papers được tải miễn phí từ nguồn BigBoss trên Cydia. Chúng ta mở Cydia rồi nhấn vào tab Tìm kiếm, nhập từ khóa Panorama Papers và nhấn Cài đặt để cài tweak.

Hoặc có thể truy cập vào link trực tiếp dưới đây.

http://cydia.saurik.com/package/com.sst1337.panoramapapers/

Tìm tweak Cài tweak

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong nhấn vào Cài đặt chọn tweak Panorama Papers để tiến hành tùy chỉnh. Tiếp đó bạn cần kích hoạt tinh chỉnh bằng cách gạt thanh ngang sang phải tại Enabled.

Sau đó nhấn vào Select Image 1 để lựa chọn hình ảnh đầu tiên muốn đặt làm hình nền.

Tinh chỉnh Panorama Papers Chọn hình nền

Bước 3:

Hiển thị giao diện album trên thiết bị. Nhấn chọn vào hình nền muốn dùng trên iPhone và sẽ nhận được thông báo cài hình nền thành công như dưới đây.

Cài hình nền đầu tiên Chọn hình nền đầu tiên

Bạn thực hiện tiếp thao tác chọn hình nền cho những màn hình tiếp theo. Sẽ có 7 hình nền được cài đặt cho thiết bị.

Cài hình nền thành công Cài hình nền thứ 2

Bước 4:

Để xem các hình nền hiển thị trên iPhone như thế nào nhấn Preview Image. Nếu muốn xóa hình nền nào đã cài đặt nhấn Delete Image.

Có thể chọn nhiều hình nền khác nhau hoặc nếu chỉ muốn hiển thị 1 hình thì bạn cần chọn hình Panorama có kích thước lớn để tránh bị vỡ hình, và chỉ chọn cài ảnh cho tùy chọn đầu tiên.

Xem hình nền Hiển thị hình nền

Bước 5:

Cuối cùng nhấn Respring để áp dụng hình nền trên thiết bị.

Respring thiết bị

Kết quả cuối cùng khi di chuyển sang các màn hình khác nhau trên iPhone người dùng sẽ thấy từng hình nền khác nhau mà bạn đã cài đặt

Chuyển hình nền từng trang Nhiều hình nền khác nhau

Thêm một cách làm mới hình nền trên iPhone. Chúng ta có thể lựa chọn tối đa 7 hình nền cho từng trang giao diện trên thiết bị. Nếu là hình Paranoma bạn cần chọn hình ảnh có kích thước lớn để chuyển từng cảnh trong từng giao diện ở mỗi trang không bị vỡ hình.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 04/10/2018 12:31
52 👨 4.669
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng