Cách tải Genshin Impact phiên bản siêu nhẹ

Genshin Impact hiện đang có trên những nền tảng như iOS, Android, PC và ngoài PS4 ra thì không phải chiếc PC hoặc Smartphone nào cũng có thể chạy Genshin Impact. Tựa game này có cấu hình được đánh giá khá cao.

Theo nhà phát hành thì cấu hình Genshin Impact trên điện thoại, cũng yêu cầu người chơi cần phải có Android 7.0, tối thiểu là 3GB RAM và chip Snapdragon 665 trở lên mới có thể chơi được Genshin Impact ở mức tối thiểu, kèm theo đó là bộ nhớ trống lên đến 8GB.

Còn với cấu hình Genshin Impact trên PC, bạn cần phải có Core i5, 8GB RAM, GT 1030 cũng mới có thể chơi được Genshin Impact ở cấu hình tối thiểu.

Thế nhưng mới đây, đã có một phiên bản Genshin Impact siêu nhẹ với đồ họa 8 bit thường thấy ở những game ngày xưa như Mario, Contra, Duck Hunter... dành cho những chiếc smartphone có cấu hình thấp. Để tải về và trải nghiệm Genshin Impact 8 bit bạn hay xem hướng dẫn dưới đây.

Tải Genshin Impact 8bit trên smartphone

Đầu tiên truy cập vào đường link ở dưới đây và tải về file apk. Game có dung lượng khoảng 20mb.

https://m.wb0311.com/game/9605.html?fbclid=IwAR0-ImwnQD3lvv1ApIEEenFe_la8FcxGVUWXAQdpqTkIgD5v5-rJwMrTaUA

Sau đó vào game và chơi thôi, trong giao diện chính thì nút ở bên trái là núm di chuyển. Còn 2 nút bên phải ở dưới là nút kỹ năng, ở trên hai phím kỹ năng là phím hành trang và đổi nhân vật.

tai genshin impact 8 bit

Tiếc một điều là game chỉ cho bạn trải nghiệm qua đồ họa của Genshin Impact 8bit. Game chưa có save lại dữ liệu đã chơi và bản đồ cũng không rộng lắm. Cho nên nếu tải về thì cũng chỉ là trải nghiệm Genshin Impact dưới nền đồ họa 8bit mà thôi, hoặc cũng có thể sử dụng phiên bản này để chế thêm ảnh vui Genshin Impact.

tai genshin impact 8 bit

Hy vọng sắp tới phiên bản Genshin Impact siêu nhẹ này sẽ được mở rộng và có thêm nhiều tính năng mới hơn để giống phiên bản Genshin Impact hiện tại.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 23/10/2020 10:22
3,73 👨 26.916
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Thị Kim Ngân
    Nguyễn Thị Kim Ngân

    4GB RAM ạ


    Thích Phản hồi 01/10/21
    • Nguyễn Thị Kim Ngân
      Nguyễn Thị Kim Ngân

      4GB chơi được kh mọi ng?

      Thích Phản hồi 01/10/21
      • Devlin
        Devlin Bản PC bình thường tôi vẫn chơi trên cấu hình Pentium G3250, 3GB RAM, RX470.
        Thích Phản hồi 23/10/20
        • Nguyễn Hoàng Minh
          Nguyễn Hoàng Minh bạn chọn low all hả
          Thích Phản hồi 23/10/20
      ❖ Game Mobile