Cách tải Farcry 5 đang được miễn phí trên PC

Dù đã ra mắt được hơn 3 năm nhưng Farcry 5 vẫn là một tựa game đáng để trải nghiệm. Dù ngay trong thời điểm ra mắt chúng ta đã đều biết rằng trong phần 5 của series game đình đám này đã có những gì.

Trong phần 5 này, bối cảnh của game sẽ diễn ra tại một khu vực hư cấu Montana, Mỹ. Cốt truyện của game sẽ xoay quanh giáo phái Project at Eden's Gate dưới sự điều khiển của tên trùm Joseph Seed.

Bạn sẽ vào vai một cảnh sát trưởng đang bị mắc kẹt ở Hope Country, và cùng với đó phải làm việc với phe kháng chiến để giải phóng nơi này khỏi sự cai trị của Seed và giáo phái Eden's Gate.

Lối chơi của game vẫn là hành động khám phá theo cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ xung quanh. Ngoài ra game cũng có công cụ tạo màn chơi, chế độ nhiều người chơi hợp tác và cạnh tranh.

Hiện tại thì Ubisoft đang cho phép người chơi tải về bản thử nghiệm của Farcry 5. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm tựa game nổi tiếng này thì hãy tải về theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách tải Far Cry 5 đang miễn phí trên PC

Tải Epic Games Store

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có Epic Game Store trên smartphone của mình. Ngay trong màn hình chính của mục Store bạn sẽ thấy Farcry 5 đang được free Trial Weekend từ ngày 05  đến ngày 09 tháng 09.

tai farcry 5

Chọn Get để lấy Farcry 5.

tai farcry 5

Chọn Place Order.

tai farcry 5

Kế đến bạn hãy vào Library và chọn Farcry 5 mới thêm vào trước đó.

tai farcry 5

Chọn tiếp link account.

tai farcry 5\

Chọn I Accept Cookies.

tai farcry 5

Chọn tiếp Continuer.

tai farcry 5

Tiếp theo nếu thấy thông báo như ở dưới hình bạn có thể thoát tab này ra và quay trở lại Epic Games Store, chọn Library và cài Farcry 5.

tai farcry 5

Chọn Browse để tay đổi thư mục cài game.

tai farcry 5

Trong mùa dịch này, bên cạnh những tựa game mobile đang hot như Play Together thì một tựa game cũ như Farcry 5 cũng sẽ là công cụ giúp bạn giải trí và giết thời gian khi phải ở nhà.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 07/08/2021 11:41
52 👨 505
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile