Cách tải ảnh trên Facebook về điện thoại Android, iOS

Tải mọi hình ảnh từ Facebook về điện thoại

Facebook từ lâu đã trở thành mạng xã hội "ruột" của rất nhiều người. Không chỉ đơn giản là không gian giao lưu, kết bạn rộng rãi mà đến với Facebook, chúng ta còn được thử sức mình với nhiều trò chơi hấp dẫn hoặc sử dụng Facebook là công cụ trao đổi hình ảnh, video tới những người bạn. Trong khi lướt Facebook bạn vô tình gặp phải những hình ảnh độc đáo và muốn tải về sẽ làm như thế nào?

Hiện nay, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng tải hình ảnh về điện thoại nhanh chóng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tải bất cứ hình ảnh nào về điện thoại Android và iOS.

1. Cách tải Facebook về điện thoại iPhone:

Bạn truy cập vào hình ảnh cần tải xuống từ Facebook, nhấn và giữ vào hình ảnh. Ngay sau đó xuất hiện các tùy chọn với hình ảnh. Nhấp chọn Save Photo để tiến hành tải ảnh về điện thoại. Ảnh tải về sẽ có ngay trong bộ sưu tập của thiết bị.

Tải ảnh trên Facebook về điện thoại tải ảnh trên Facebook về điện thoại tải ảnh trên Facebook về điện thoại

Hoặc cũng tại hình ảnh trên Facebook bạn muốn tải về, chúng ta nhấn vào 3 dấu chấm trên giao diện và cũng chọn Save Photo để tải ảnh về iPhone/iPad.

2. Cách lưu ảnh Facebook về điện thoại Android:

Cách tải ảnh Facebook trên điện Android cũng tương đối đơn giản. Nhấn chọn và giữ vào hình ảnh bạn muốn tải. Xuất hiện các tùy chỉnh cho hình ảnh, chọn Save Photo để tải ảnh về máy. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhấn chọn vào dấu 3 chấm và cũng chọn Save photo để tải ảnh về thiết bị.

tải ảnh trên Facebook về điện thoại tải ảnh trên Facebook về điện thoại

Với những bản cập nhật trên Facebook, chúng ta hoàn toàn có thể trải nghiệm nhiều tính năng mới hấp dẫn, như tải ảnh về Facebook chỉ với vài lần thao tác đơn giản như bài viết trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải toàn bộ album trên Facebook về máy tính với cách làm cũng đơn giản.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 03/08/2016 21:41
3,29 👨 15.068
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook