3 cách tải ảnh avatar Whatsapp của bạn bè

Whatsapp không có tùy chọn tải ảnh avatar Whatsapp của bạn bè hay bất kỳ tài khoản Whatsapp nào. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể sử dụng một số thủ thuật nhỏ để có thể tải ảnh avatar Whatsapp của tài khoản khác mà bạn muốn. Dưới đây là một số cách tải ảnh avatar Whatsapp của bạn bè.

Chụp ảnh màn hình avatar Whatsapp bạn bè

Nếu chất lượng ảnh không quan trọng với bạn thì chỉ cần sử dụng phương thức này là đủ. Chúng ta chỉ cần nhấn vào tài khoản WhatsApp muốn chụp ảnh avatar và sau đó chụp ảnh màn hình như bình thường.

Sau đó chúng ta dùng ứng dụng chỉnh sửa, hoặc dùng ngay công cụ chỉnh sửa ảnh trong điện thoại để lấy ảnh avatar Whatsapp mình cần.

Dùng công cụ tải ảnh avatar Whatsapp

Bạn có thể dùng trang web WhatsApp DP Downloader để tải xuống ảnh đại diện WhatsApp bạn bè. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý rằng nếu bạn bè để chế độ ảnh đại diện riêng tư mà không phải Mọi người thì chúng ta không thể tải được.

https://toolzin.com/tools/whatsapp-dp-downloader/

Bạn điền số điện thoại và mã vùng của tài khoản Whatsapp muốn tải ảnh đại diện.

Điền số điện thoại

Sau đó chờ một lúc để kiểm tra tài khoản và ảnh đại diện ở chế độ công khai hay không. Nếu ảnh đại diện được công khai, ảnh sẽ hiển thị bản xem trước và bạn nhấn vào Download để tải avatar Whatsapp.

Tải ảnh WhatsApp

Sử dụng Whatsapp web tải avatar Whatsapp

Bạn truy cập tài khoản Whatsapp trên máy tính sau đó bạn nhấn vào tài khoản muốn tải ảnh đại diện Whatsapp.

Tiếp đến trong giao diện 3 chấm dọc chọn Thông tin liên hệ.

Thông tin liên hệ tài khoản Whatsapp

Sau đó hiển thị thông tin cá nhân, chúng ta nhấn vào ảnh đại diện rồi lưu hình ảnh xuống bằng chuột phải trình duyệt là được.

Tải ảnh đại diện Whatsapp

Thứ Sáu, 13/09/2024 18:25
31 👨 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp