Cách sửa lỗi thanh toán giao dịch trước đó trên iPhone

Nhiều người dùng thiết bị Apple hay gặp lỗi thanh toán giao dịch trước đó. Khi thông báo lỗi giao dịch này xuất hiện, bạn không thể mua hoặc tải ứng dụng hoặc sử dụng gói đăng ký. Điều này chắc chắn ảnh hưởng tới việc bạn thanh toán các giao dịch trên Apple Store. Dưới đây là một số cách sửa lỗi thanh toán giao dịch trước đó trên iPhone.

1. Thay đổi phương thức thanh toán trên iPhone

Bạn nhấn vào Cài đặt trên iPhone sau đó nhấn vào tài khoản Apple của bạn. Ở giao diện sau bạn vào mục Thanh toán & Giao hàng để thực hiện.

Tiếp đến chúng ta sẽ chọn một phương thức thanh toán mới rồi điền đầy đủ thông tin để thêm thanh toán đó cho các giao dịch trên iPhone.

Nếu phương thức thanh toán không hoạt động vì bạn đã thêm thông tin không chính xác thì cần kiểm tra và sửa lại thông tin cho đúng.

Thêm thanh toán mới

2. Xóa và thêm lại thẻ thanh toán

Bạn có thể thử xóa thẻ thanh toán đã thêm rồi tiến hành thêm lại thẻ từ đầu để giải quyết vấn đề lỗi thanh toán giao dịch trước đó trên iPhone. Bạn truy cập vào phương thức thanh toán dã thêm rồi nhấn Sửa ở góc phải để tiến hành xóa thẻ thanh toán.

3. Sử dụng phương thức thanh toán được hỗ trợ

Nếu bạn kết nối phương thức thanh toán hoặc thẻ không được hỗ trợ với Apple ID thì hệ thống sẽ từ chối phương thức thanh toán hoặc thẻ đó. Hãy đảm bảo bạn đang sử dụng phương thức thanh toán được hỗ trợ để tránh gặp phải thông báo lỗi thanh toán giao dịch trước đó trên iPhone.

4. Cập nhật iPhone lên bản mới

Khi cập nhật iPhone lên bản mới cũng sẽ khắc phục một số lỗi hiện tại trên thiết bị, hay lỗi thanh toán trên Apple Store. Vì thế hãy kiểm tra lại phiên bản iOS bạn đang dùng và cập nhật lên. Hoặc bạn có thể khởi động lại iPhone để khắc phục lỗi trên.

5. Liên hệ với ngân hàng hoặc bộ phận Hỗ trợ của Apple

Nếu sự cố vẫn xảy ra sau khi đã thử các giải pháp trên, bạn có thể liên hệ với ngân hàng để báo cáo sự cố với phương thức thanh toán của bạn. Nếu không, bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple và báo cáo sự cố.

Thứ Sáu, 02/08/2024 17:02
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng