5 thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật LOL 9.11

Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại, là lúc mà game thủ quan tâm xem phiên bản mới đó sẽ có những thay đổi và thêm mới gì trong LOL. Phiên bản 9.11 LOL sắp tới Riot Games đã đem đến cho game thủ những điều quen thuộc. Đó là Buff và Nerf cho các vị tướng.

Một trong số các vị tướng nhận được thay đổi nhiều nhất đó là Zac khi mà toàn bộ kỹ năng của vị tướng này đã được hoàn trở lại như trước khi cập nhật. Điều này sẽ đem lại một nhân tố mới cho vị trí đi rừng ở meta hiện tại.

Một vài cái tên nữa cũng được Riot Games để ý đến trong phiên bản này đó là Karthus, Jayce và Akali. Cả ba cái tên này đều nhận được những "cú" nerf nhẹ. Janna, sau một thời gian dài biến mất khỏi Đấu Trường Công Lý đã chính thức quay trở lại sau khi được Riot Games buff.

Và còn những thay đổi khác trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 mà Riot Games mang lại cho game thủ, hãy cùng điểm qua kỹ hơn những cập nhật trong phiên bản này qua bài viết dưới đây nhé.

5 cập nhật mới trong phiên bản 9.11 Liên minh huyền thoại

Tướng hot bị nerf sức mạnh

Tướng bị Nerf sức mạnh 9.11 LOL

Cái chuyện mà nerf sức mạnh thì hầu như phiên bản nào Riot Games cũng làm rồi. Việc này dùng để cân bằng sức mạnh cho những vị tướng đang quá nổi trội ở phiên bản trước. Ở phiên bản này sẽ có những cái tên lọt "sổ đen" của Riot Games như Jayce, Karthus, Akali, tất cả đều sẽ bị giảm sức mạnh một cách đáng kể.

Karthus thì đã tìm được con đường cho mình khi đảm nhiệm vị trí Đi rừng và đang là một trong những vị tướng hàng đầu tại vị trí này. Amumu tuy không được nhiều người sử dụng nhưng vẫn phải nhận nerf, khiến sát thương nội tại đã bị giảm từ 13% xuống còn 10%.

Những thay đổi ở Yuumi

Yummi LOL 9.11

Yuumi được xem như là thước đo để phân biệt trình độ giữa các game thủ. Nếu vào tay những game thủ có tư duy chiến thuật và kỹ năng tốt thì Yuumi sẽ là mối nguy hiểm đáng sợ với kẻ địch.

Ngược lại, khi vào tay những gamer gà mờ thì Yuumi sẽ trở thành một vị tướng... vô dụng. Tuy trong phiên bản 9.11 này. Yuumi không nhận được thêm buff hay nerf nào cả. Nhưng cô mèo này đã được sửa lỗi và tinh chỉnh khác nhau để khiến cho những hiệu ứng và hành động của vị tướng này trở nên mượt mà hơn.

Zac

Zac LOL 9.11

Sau khi được làm lại từ năm 2017, Zac đã không đạt được thành công như mong đợi của những nhà thiết kế của Riot Games. Mục tiêu ban đầu của Riot Games là biến Zac trở thành một vị tướng Đi Rừng chống chịu với khả năng khống chế.

Mặc dù về lý thuyết thì mục đích của họ đã được thực hiện, tuy nhiên bộ chiêu thức mới của Zac lại không đạt được thú vị như ở những phiên bản cũ.

Janna

Janna LOL 9.11

Thông thường cứ sau một khoảng thời gian dài thì Riot Games lại quyết định tăng sức mạnh cho Janna một lần. Và điều đó đã được Riot Games thực hiện trong phiên bản 9.11, tuy nhiên điểm đặc biệt của đợt buff sức mạnh này đó chính là khả năng tạo giáp của cô nàng này.

Ngoài việc tăng giá trị cho lớp khiên của chiêu E và giảm thời gian hồi chiêu của nó thì một hiệu ứng mới ra mắt với chiêu thức này cũng đủ giúp Janna mạnh hơn rất nhiều khi cover cho đồng đội.

Tristana Tiểu Quỷ

Tristana Tiểu Quỷ 9.11 LOL

Tristana trong meta hiện tại vẫn chưa thực sự là một lựa chọn phổ biến với nhiều game thủ. Nhưng nếu bạn đã để ý đến vị tướng này thì hoàn toàn có thể sở hữu trang phục Tristana Tiểu Quỷ ở phiên bản 9.11.

Và vì đây là trang phục được người chơi bình chọn nên Riot Games có lẽ sẽ muốn tất cả người chơi đều được sở hữu bộ trang phục này. Đi kèm với bộ trang phục này tất nhiên là những gói trang phục hấp dẫn khác sẽ được ra mắt game thủ.

Đó là một vài cập nhật mới trong phiên bản LOL 9.11 này mà người chơi cần phải nắm bắt để có thể trải nghiệm những cập nhật mới của Liên minh huyền thoại.

Thứ Hai, 03/06/2019 15:37
52 👨 2.640
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC