Cách sửa lỗi hiển thị tên đồng đội trong Rules Of Survival

Vị trí và tên đồng đội không đồng nhất

Một số game thủ của Rules Of Survival tham gia chế độ đồng đội Squad gặp lỗi hiển thị tên đồng đội. Theo các game thủ phản ánh, tên nhân vật đồng đội sẽ ở một nơi, nhưng vị trí thực của họ là ở địa điểm hoàn toàn khác, ảnh hưởng tới việc phán đoán vị trí của các thành viên trong đội. Việc lỗi hiển thị tên đồng đội trên Rules Of Survival sẽ khiến người chơi rơi vào những tình huống vô cùng nguy hiểm, như bắn nhầm đồng đội do hiện tên sai hay đứng cạnh đối thủ mà không hề hay biết. Vậy làm sao để sửa lỗi hiển thị sai vị trí của đồng đội trên Rules Of Survival?

Cách sửa lỗi hiện tên đồng đội Rules Of Survival

Cách 1: Không để Rules Of Survival toàn màn hình

Đây là cách sửa lỗi đơn giản nhất. Bạn chơi Rules Of Survival ở chế độ cửa sổ chứ không để full toàn màn hình để vị trí của đồng đội và tên có thể trùng khớp, hiển thị đúng.

Chơi chế độ thu nhỏ

Cách 2: Hiển thị tên đồng đội dưới dạng số

Thay vì hiển thị tên đồng đồng đội bằng chữ như thông thường, chúng ta có thể thay đổi để chuyển sang chế độ hiển thị dưới dạng số. Như vậy sẽ làm giảm đi lỗi hiện sai tên đồng đội khi chơi Rules Of Survival.

Bước 1:

Nhấn vào mục Settings (Cài đặt) ở góc trên cùng màn hình.

Settings trên Rules Of Survival

Bước 2:

Sang giao diện cài đặt nhấn vào phần Advance (Nâng cao), nhìn sang bên phải phần Teammate Mark Setting bạn sẽ chuyển từ chế độ Detailed Mode sang Simple Mode, từ Player ID sang phần 1,2,3,4.

Nhấn chọn Advanced

Cách 3: Thay đội độ phân giải màn hình

Để thay đổi độ phân giải màn hình, hạ độ phân giải màn hình chúng ta bấm phải chuột vào màn hình desktop chọn Screen Resolution hoặc Display Settings.

Độ phân giải màn hình

Tiếp đến hãy hạ độ phân giải xuống 1280*1024 hoặc 1366*768.

Hạ độ phân giải màn hình

Như vậy nếu gặp phải lỗi tên đồng đội không khớp với vị trí trên Rules Of Survival, chúng ta có thể thử theo những cách bên trên. Tốt nhất bạn nên để tên đồng đội theo dạng ký tự số để dễ dàng nhận diện vị trí đồng đội, hạn chế lỗi như trên.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 03/03/2018 21:20
31 👨 750
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile