Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ

Một trong những lỗi thường xuyên gặp phải khi sử dụng Zalo, đó là nếu bạn đăng nhập vào ứng dụng sẽ gặp thông báo lỗi Thiết bị bạn đang dùng không được hỗ trợ (2028). Khi gặp lỗi này chúng ta không thể đăng nhập để sử dụng ứng dụng. Đây có thể là lỗi hệ thống khi cài đặt phiên bản Zalo trên máy tính, hoặc chúng ta đã đăng nhập tài khoản Zalo quá nhiều lần cùng 1 lúc dẫn tới thông báo lỗi 2028 này.

Nếu bạn đăng nhập tài khoản tài khoản Zalo trên máy tính và gặp thông báo lỗi 2028, có thể tham khảo cách sửa lỗi dưới đây.

Bước 1:

Truy cập vào ứng dụng Zalo trên thết bị, rồi nhấn vào biểu tượng Thêm với dấu 3 chấm ở góc phải bên dưới màn hình. Chuyển sang giao diện thiết lập cho ứng dụng, nhấn chọn biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng giao diện.

Giao diện Zalo Nhấn chọn biểu tượng bánh răng cưa

Bước 2:

Xuất hiện giao diện khung tùy chon bên dưới màn hình, nhấn Cài đặt. Chuyển sang giao diện Cài đặt, người dùng nhấn vào phần thiết lập Quản lý tài khoản.

Cài đặt tài khoản Zalo Quản lý tài khoản Zalo

Bước 3:

Để sửa lỗi 2028 trên Zalo khi đăng nhập Zalo trên máy tính, chúng ta sẽ tiến hành đổi mật khẩu tài khoản Zalo. Tại giao diện Quản lý tài khoản nhấn chọn vào Đổi mật khẩu. Sau đó, bạn cần nhập mật khẩu đang sử dụng và mật khẩu mới rồi nhấn Cập nhật ở bên dưới.

Cuối cùng người dùng đăng xuất tài khoản Zalo trên thiết bị di động và tiến hành đăng nhập lại tài khoản Zalo trên máy tính. Hoặc bạn có thể gỡ phần mềm Zalo đang cài đặt trên máy tính và tiến hành cài đặt lại từ đầu.

Đổi mật khẩu cho Zalo Đổi mật khẩu mới cho Zalo

Như vậy, với cách làm rất đơn giản bên trên chúng ta có thể khắc phục lỗi thông báo đăng nhập Zalo 2028, thiết bị không được hỗ trợ, với phiên bản Zalo cài đặt trên máy tính. Để hạn chế những lỗi thường xuyên xảy ra trên Zalo như lỗi Zalo 600, 602, 606, 647, người dùng nên thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất để hạn chế lỗi cũng như trải nghiệm những tính năng mới.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 04/09/2017 21:45
51 👨 6.033
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo