Cách sử dụng Bixby Routines trên Samsung

Bixby Routines trên Samsung sử dụng công nghệ AI để có thể thực hiện những hoạt động tự động như tự động tắt tiếng, bật chế độ ban đêm, và tắt dữ liệu di động trên điện thoại Samsung của bạn vào buổi tối… Tính năng này mang tới người dùng những trải nghiệm sử dụng hữu ích hơn rất nhiều. Bixby Routines sẽ dự đoán những hoạt động hàng ngày của người dùng để đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Bixby Routines.

Hướng dẫn thiết lập tự động trên Bixby Routines

Người dùng vuốt thanh thông báo từ trên xuống dưới rồi nhấn vào biểu tượng Bixby Routines. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy một vài thao tác tự động sẵn có, nhấn dấu cộng để tạo hành động mới.

Thiết lập thao tác

Tự động tăng khóa màn hình 10 phút khi xem ảnh

Bước 1:

Nhấn dấu cộng trong Bixby Routines rồi tại màn hình Nếu bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng chọn Ứng dụng đã mở > Bộ sưu tập. Sau đó chúng ta nhấn nút Tiếp.

Chọn Ứng dụng

Bước 2:

Tại màn hình Thì, nhấn biểu tượng dấu cộng rồi chọn hành động Thời gian chờ của màn hình rồi nhấn 10 phút hoặc bất kỳ thời gian nào bạn muốn trong danh sách. Cuối cùng chúng ta nhấn Hoàn tất.

Thời gian thì

Tự động mở YouTube khi cắm tai nghe

Bước 1:

Tại giao diện Nếu bạn nhấn dấu cộng > Tai nghe có dây > Đã kết nối rồi nhấn nút Hoàn tất.

Tai nghe có dây

Bước 2:

Trong giao diện màn hình Thì, bạn chọn hành động Mở một ứng dụng hoặc thực hiện một thao tác ứng dụng. Cuối cùng chọn ứng dụng YouTube và nhấn Hoàn tất là được.

Chọn mở ứng dụng

Thứ Bảy, 13/02/2021 21:47
3,85 👨 2.744
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lưu Ngọc Huy
    Lưu Ngọc Huy

    Hay!

    Thích Phản hồi 13/02/21
    ❖ Thủ thuật ứng dụng