Chặn quảng cáo trên iPhone với AdGuard

AdGuard là ứng dụng chặn quảng cáo ở bất kỳ trang web nào trên điện thoại hoặc trên máy tính. AdGuard có thể giúp bạn dễ dàng chặn những cửa sổ tab mới bật lên và gây phiền nhiễu cho người dùng.

Bên cạnh việc chặn quảng cáo và các cửa sổ bật lên bừa bãi. AdGuard còn bảo vệ bạn khỏi các yếu tố độc hại có thể xâm nhập vào điện thoại của bạn khi bạn cài đặt những ứng dụng khác.

Vậy cách chặn quảng cáo bằng AdGuard ra sao, bạn có thể làm theo hướng dẫn ở bài viết dưới đây để chặn quảng cáo trên điện thoại bằng adguard nhé.

Video hướng dẫn tắt quảng cáo trên Safari với ứng dụng AdGuard

Cách chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản với ứng dụng AdGuard

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về ứng dụng AdGuard trên máy của mình. Sau đó bạn hãy vào ứng dụng Cài Đặt, kéo xuống dưới và chọn trình duyệt Safari.

Cài đặt AdGuard trên máyChọn trình duyệt Safari

Bước 2: Trong mục cài đặt ứng dụng Safari, bạn hãy chọn Trình chặn nội dung. Trong menu Trình chặn nội dung bạn hãy bật tất cả các tùy chọn của AdGuard có trong này lên.

Trình chặn nội dung trên máyBật toàn bộ chặn nội dung AdGuard trên máy

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy khởi động ứng dụng Safari lên, chọn biểu tượng ở giữa thanh công cụ trình duyệt như ở dưới hình. Kế đến hãy kéo thanh chức năng sang bên phải đến khi nào thấy công cụ Thêm thì bấm vào đó.

Chọn công cụ chặn quảng cáo SafariBấm chọn Thêm

Ở phần Thêm này bạn hãy bật công cụ AdGuard và chọn Xong để hoàn tất.

Bật AdGuard

Giờ bạn hãy tắt trình duyệt Safari của mình đi và mở lại, bạn sẽ thấy những nội dung quảng cáo đã được loại bỏ bớt. Bạn có thể thấy những banner quảng cáo trên trang web trước đó được thay bằng những khoảng trắng nhỏ.

Trước khi sử dụng AdGuard chặn quảng cáo SafariSau khi sử dụng AdGuard chặn quảng cáo Safari

Rất tiếc là tùy chọn này chưa được thêm ở trên các trình duyệt khác, ví dụ như ở Chrome. Một số người dùng iPhone không thích sử dụng Safari mà có thể chuyển sang Google Chrome trên iOS để sử dụng.

Trên đây là hướng dẫn tắt quảng cáo trên trình duyệt Safari trên iPhone bằng ứng dụng AdGuard. Với chặn quảng cáo khi lướt web sẽ giúp bạn giảm thời gian tải trang khi mạng yếu. Ngoài ra nó còn khiến giao diện trang web đỡ bị giật lag nếu có quá nhiều quảng cáo chuyển động.

Thứ Ba, 03/09/2019 20:45
54 👨 4.389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng