Cách làm video giới thiệu bản thân trên TikTok

Ứng dụng Capcut lại có thêm trend làm video giới thiệu bản thân mới để bạn đăng tải lên TikTok khoe với bạn bè. Theo đó video này sẽ giới thiệu những thông tin cơ bản nhất về bạn và những thông tin đó do bạn tự điền và thay đổi dựa trên mẫu có sẵn của video. Nội dung giới thiệu trong video có thể thay đổi tùy theo ý của chúng ta mà không cần phải theo mẫu đã có sẵn nhé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc làm video giới thiệu bản thân theo trend trên TikTok

Hướng dẫn làm video giới thiệu bản thân trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Capcut bạn nhấn vào mục Mẫu bên dưới để tìm mẫu video Giới thiệu bản thân. Nếu bạn không tìm thấy mẫu này thì có thể nhấn vào biểu tượng kính lúp rồi gõ từ khóa Giới thiệu bản thân để tìm.

Lúc này hiển thị video với mẫu sử dụng, bạn nhấn vào nút Sử dụng mẫu ở góc phải dưới cùng.

Bước 2:

Hiển thị giao diện thư viện trên thiết bị, bạn nhấn vào hình ảnh muốn sử dụng cho video rồi nhấn Xem trước.

Chọn ảnh sử dụng

Bước 3:

Chuyển vào giao diện chỉnh sửa, bạn nhấn vào nút Chỉnh sửa văn bản để thay đổi lại thông tin có sẵn trong video. Hiển thị giao diện thay đổi từng thông tin của video. Trước hết bạn có thể đổi chủ đề thông tin muốn giới thiệu, sau đó đổi nội dung chính muốn giới thiệu.

Bước 4:

Nhấn vào nội dung cần thay đổi trong video rồi nhấn nút Chỉnh sửa. Sau đó bạn nhập nội dung mới rồi nhấn tiếp nút Đã xong để lưu lại.

Bước 5:

Sau khi đã hoàn thành xong việc chỉnh sửa nội dung giới thiệu bản thân cho video, bạn nhấn chọn nút Xuất để tiến hành xuất video và lưu vào album trên thiết bị.

Xuất video

Thứ Năm, 01/07/2021 20:57
31 👨 2.404
0 Bình luận
Sắp xếp theo