Cách quay video Facebook chèn phông nền tự chọn

Facebook cũng cung cấp tới người dùng nhiều hiệu ứng để chúng ta chụp ảnh hay quay video đăng lên Story. Trong bài viết này Quantrimang.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc hiệu ứng Green Screen, tự chọn phông nền theo ý người dùng để quay video và chụp ảnh trên Story. Hiệu ứng phông xanh sẽ giúp bạn loại bỏ khung cảnh nền thực thay bằng phông nền xanh, sau đó chúng ta chọn hình ảnh bất kỳ trong album làm background cho video hay ảnh đăng lên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chụp ảnh quay video chọn phông nền trên Facebook.

Hướng dẫn quay video Facebook chọn phông nền

Bước 1:

Tại giao diện Facebook người dùng dùng nhấn vào mục Tin để quay video. Sau đó người dùng nhấn vào mục Ảnh selfie để chọn các hiệu ứng quay và chụp ảnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo sang bên phải đến cuối cùng rồi nhấn vào biểu tượng kính lúp. Lùc này bạn sẽ được chuyển tới giao diện bô sưu tập các hiệu ứng, chúng ta nhấn vào hiệu ứng Green Screen.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng với phông nền xanh, nhấn Thêm file phương tiện. Hiển thị album trên điện thoại, bạn nhấn vào hình nền mà chúng ta muốn chọn làm phông chụp ảnh. Hình nền có thể phóng to hoặc thu nhỏ bằng cách chụp mở để thu phóng.

Bước 4:

Sau đó chúng ta chỉ cần chụp ảnh tự sướng hoặc quay video để lồng vào ảnh nền mà chúng ta đã chọn lúc trước là xong. Hình ảnh sau khi chụp xong có thể thêm sitcker, âm thanh hoặc những nội dung khác mà bạn muốn. Cuối cùng chúng ta đăng video, ảnh lên Story Facebook.

Thứ Tư, 17/02/2021 22:00
31 👨 8.669
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook