Cách quay thưởng nhận lì xì Tết trên ZaloPay

Nhằm chào đón Tết Tân Sửu sắp tới, ZaloPay triển khai chương trình Tuyệt đỉnh lì xì, Lộc xuân như ý diễn ra từ ngày 29/01/2021 đến ngày 20/02/2021. Chương trình mang tới nhiều phần quà hấp dẫn từ tiền mặt tới hiện vật với tổng giá trị của các giải thưởng lên tới 100 tỷ. Và nếu may mắn bạn sẽ nhận được iPhone 12 ProMax, ngoài ra còn có những phần thường như Voucher mua hàng Tiki, Voucher của Baemin, lì xì tiền thưởng chuyển vào ZaloPay. Hãy cùng Quantrimang.com tham gia vòng quay may mắn trên ZaloPay trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn quay lì xì nhận thưởng trên ZaloPay

Bước 1:

Người dùng đăng nhập ứng dụng ZaloPay và sẽ nhìn thấy ngay banner chương trình Mưa lì xì. Chúng ta nhấn chọn và tham gia chương trình. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy vòng quay may mắn để quay. Nhấn vào nút Quay ngay để bắt đầu vòng quay may mắn và nhận giải thưởng.

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy phần thưởng mà mình nhận được hiển thị trên màn hình. Nếu nhận được tiền thì số tiền đó sẽ được chuyển vào tài khoản ZaloPay của bạn luôn.

Nhận màn hình

Bước 3:

Mỗi ngày thì bạn sẽ có 1 lượt quay. Nếu hết lượt thì người dùng có thể thực hiện các nhiệm vụ hiển thị ở bên dưới để nhận thêm lượt quay may mắn. Mỗi một lần thực hiện nhiệm vụ sẽ nhận được 1 lượt quay, như gửi bao lì xì nhóm vào nhóm Zalo chat được 1 lượt quay/lần. Ngoài ra ZaloPay cũng sẽ lưu lại tất cả các hoạt động của bạn khi tham gia chương trình bằng cách nhấn vào mục Lịch sử hoạt động.

Thứ Tư, 03/02/2021 21:12
41 👨 2.701
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online