Cách quản lý tab đóng mở trên Chrome bằng Tabs of our Lives

Các tab đang mở hoặc đóng trên Chrome không có bất cứ trình quản lý nào nên người dùng cần phải cài thêm tiện ích để quản lý. Tabs of our Lives là tiện ích quản lý các tab đang mở, đã đóng trên Chrome, có thể mở lại những tab đã đóng. Toàn bộ các tab đang được mở trên nhiều cửa sổ Chrome khác nhau sẽ được quản lý trên tiện ích. Tiện ích cũng có phần lưu lại các tab đã đóng để mở lại bất cứ khi nào bạn cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tiện ích Tabs of our Lives trên Chrome.

Hướng dẫn quản lý tab trên Chrome

Bước 1:

Chúng ta tải tiện ích Tabs of our Lives cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Bước 2:

Bây giờ bạn duyệt web như bình thường, chúng ta có thể mở nhiều tab ở các cửa sổ Chrome khác nhau. Sau đó nhấn vào biểu tượng tiện ích ở cuối thanh truy cập và sẽ thấy danh sách các tab đang mở ở cửa sổ Chrome hiện tại (Current Window) và cửa sổ Chrome khác (Other Window). Nếu muốn di chuyển tới tab nào thì chỉ cần click chuột vào tab đó là được.

Danh sách tab trên Chrome

Bước 3:

Ở mỗi nhóm quản lý tab đều có tùy chọn save để bạn nhấn lưu lại tab muốn mở lại khi đã đóng. Khi đó trước mỗi tab hiển thị từng ô vuông để chúng ta tích chọn. Bạn có thể chọn 1 tab mình muốn, hoặc nhấn All để chọn tất cả tab hay chỉ tab đã ghim (Pinned), tab đang mở (Highlighted). Nhấn biểu tượng đĩa mềm để lưu lại tab.

Tùy chọn lưu tab

Mọi tab mà bạn đã lưu đều nằm trong mục Save Tab, nhấn biểu tượng trái tim để truy cập. Tại đây người dùng nhấn restore để mở lại tab đã đóng hoặc click chuột vào tên tab cũng được.

Tab đã lưu

Xem thêm:

Thứ Ba, 25/02/2020 22:32
31 👨 392
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome