Cách quản lý lịch sử video YouTube đã xem, tìm kiếm

Trên YouTube đều lưu lại mọi hoạt động của người dùng, từ việc tìm kiếm video, hay những video YouTube đã xem để bạn có thể tìm lại video mình cần, hoặc kiểm soát khi con trẻ dùng YouTube. Trên YouTube máy tính có riêng một mục quản lý hoạt động trên YouTube, bao gồm hoạt động tìm kiếm video YouTube và video YouTube đã xem. Mới đây bản YouTube cho di động cũng đã cập nhật thêm tính năng quản lý này. Theo đó người dùng có thể lọc thông tin theo ngày để tìm kiếm nhanh hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quản lý hoạt động YouTube.

Hướng dẫn quản lý hoạt động YouTube

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng YouTube rồi nhấn vào ảnh đại diện cá nhân. Trong giao diện này nhấn vào Dữ liệu của bạn trong YouTube. Tiếp đến chúng ta được chuyển sang trình duyệt web để mở link xem hoạt động. Hiển thị giao diện giới thiệu tính năng Quản lý hoạt động, kéo xuống bên dưới.

Bước 2:

Tại đây sẽ có 2 mục là Lịch sử xem trên YouTubeLịch sử tìm kiếm YouTube. Nhấn vào chữ Quản lý ở từng mục để xem và tìm kiếm.

Bước 3:

Trong giao diện tìm kiếm này, người dùng nhập từ khóa về video đã xem hay video đã tìm kiếm trên YouTube, hoặc bạn có thể nhấn Lọc theo ngày rồi chọn khoảng thời gian để tìm kỹ hơn.

Ngay sau đó sẽ hiển thị kết quả dựa trên từ khóa, mốc thời gian mà người dùng đã nhập.

Bước 4:

Khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm sẽ hiện tùy chọn Chi tiết và Xóa video.

Video hướng dẫn quản lý hoạt động trên YouTube

Xem thêm:

Thứ Năm, 13/08/2020 09:37
51 👨 1.633
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube