Cách phản ánh hiện trường trên iHanoi

Ứng dụng iHanoi cung cấp tới người dân Hà Nội rất nhiều mục để chúng ta dễ dàng tiếp cận các thủ tục hành chính và có thể phản ảnh hiện trường nhanh nhất tới cơ quan có thẩm quyền để xử lý. Các vấn đề phản ảnh đều được phân theo từng chủ đề khác nhau để người dân dễ dàng gửi tình trạng hiện trường trên iHanoi. Dưới đây là hướng dẫn gửi phản ánh hiện trường trên iHanoi.

Hướng dẫn phản ánh hiện trường trên iHanoi

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng iHanoi bạn đăng nhập tài khoản rồi nhấn vào mục Phản ánh hiện trường để thực hiện. Hiển thị thông báo về tính năng này, bạn nhấn chọn vào Tôi đã hiểu để thực hiện.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các chủ đề đời sống để bạn lựa chọn phản ảnh hiện trường. Chúng ta kéo sang bên trái để tìm tới chủ đề muốn phản ảnh.

Bước 3:

Nhấn vào mục Tạo phản ánh ở bên dưới để tiến hành thêm nội dung. Đầu tiên bạn cần điền địa điểm muốn phản ánh hiện trạng trên iHanoi. Chúng ta có thể bật định vị vị trí để xác nhận vị trí hiện tại.

Hoặc bạn nhập vị trí khác vào thanh tìm kiếm để nhấn chọn sử dụng. Sau đó nhấn Chọn địa điểm này.

Chọn địa điểm phản ánh

Bước 4:

Bạn điền Tiêu đề nội dung muốn phản ánh hiện trường vào giao diện. Tiếp đến ở bên dưới bạn tải hình ảnh chụp hiện trường.

Cuối cùng bạn nhấn vào Gửi phản ánh bên dưới để gửi lên hệ thống.

Gửi phản ánh trên iHanoi

Thứ Ba, 10/09/2024 10:25
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo