Hướng dẫn cài và sử dụng ứng dụng iHanoi

iHanoi là ứng dụng giúp người dân, doanh nghiệp có thể tương tác trực tuyến với các cấp cơ quan chính quyền tại Hà Nội. Với mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, ứng dụng cung cấp thông tin toàn diện, tạo kênh kết nối nhằm thu hẹp khoảng cách giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp. Dưới đây là hướng dẫn cài và sử dụng ứng dụng iHanoi.

Cách cài đặt ứng dụng iHanoi

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng iHanoi theo link dưới đây trên điện thoại. Tiếp đến ở giao diện đầu tiên bạn nhấn vào mục Tài khoản. Sau đó, nhấn vào Đăng ký ngay để tạo tài khoản ứng dụng.

Bước 2:

Bạn nhập số điện thoại cá nhân để đăng ký ứng dụng iHanoi, sau đó nhập mã xác minh gửi về số điện thoại vào giao diện.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn điền thông tin cá nhân được yêu cầu theo hình. Sau khi điền tất cả thông tin nhấn Hoàn tất ở bên dưới.

Như vậy bạn đã đăng ký iHanoi thành công. Chúng ta quay giao diện đăng nhập rồi nhập thông tin tài khoản để dùng ứng dụng.

Đăng nhập iHanoi

Hướng dẫn dùng ứng dụng iHanoi

Trong giao diện ứng dụng iHanoi này, chúng ta sẽ thấy có rất nhiều mục quản lý, cung cấp thông tin hoặc phản ánh, kiến nghị của người dân tới Cơ quan, chính quyền.

Chẳng hạn khi nhấn vào mục Giao thông bạn sẽ thấy có rất nhiều danh mục khác nhau để người dùng theo dõi, xem thông tin. Khi nhấn vào Camera giao thông chúng ta sẽ thấy các camera được đặt ở nhiều phường, quận khác nhau trong địa bàn Hà Nội.

Bạn nhấn vào từng địa điểm trên bản đồ camera giao thông để theo dõi thông tin camera chi tiết.

Trên ứng dụng iHanoi bạn cũng có thể thực hiện tra cứu phạt nguội online.

Tra cứu phạt nguội online trên iHanoi

Hoặc trong nhóm mục Thanh toán trực tuyến chúng ta có dịch vụ Phí, lệ phí hành chính và Thu phạt giao thông. Khi thực hiện nộp phạt vi phạm giao thông online bạn được chuyển ngay tới Cổng dịch vụ Công quốc gia để tra cứu theo mã quyết định.

Nhìn chung ứng dụng iHanoi tích hợp rất nhiều thông tin vô cùng hữu ích cho người dân và các doanh nghiệp để tiếp cận nhanh hơn thông tin và các Cơ quan, chính quyền.

Thứ Hai, 22/07/2024 15:59
52 👨 3.392
0 Bình luận
Sắp xếp theo