Cách nhận Violet Thứ Nguyên Vệ Thần với Cỗ Máy Kỳ Diệu

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần, bộ trang phục mang phong cách Anime nhằm vào những người chơi là fan hâm mộ Anime. Từ khí ra mắt, bộ trang phục này đã có khá nhiều nhận xét tích cực lẫn tiêu cực của người chơi.

Dù vậy thì bộ trang phục Violet Thứ Nguyên Vệ Thần Liên Quân Mobile vẫn là một trong những bộ trang phục được nhiều game thủ săn đón. Bạn có thể sở hữu bộ trang phục Violet Thứ Nguyên Vệ Thần cùng nhiều phần thưởng khác trong sự kiện Cỗ Máy Kỳ Diệu. Cách tham gia event Cỗ Máy Kỳ Diệu để nhận Violet Thứ Nguyên Vệ Thần ở dưới đây.

Nhận trang phục Violet Thứ Nguyên Vệ Thần với Cỗ Máy Kỳ Diệu

Đầu tiên, hãy vào trong phần Sự Kiện, chọn Sự kiện nhận quà. Chọn Violet Thứ Nguyên Vệ Thần > chọn Xem ngay.

skin violet thứ nguyên vệ thần

Bạn sẽ có lần quay đầu tiên, bấm Chơi miễn phí để nhận quay một lượt miễn phí. Sau lần quay này bạn sẽ có hai mức quay đó là:

Mở 1 trứng với giá 16 quân huy

Mở 20 trứng với giá 299 quân huy

Hoặc là bạn có thể chờ đến 12 giờ tiếp theo để có một lượt quay miễn phí.

nhận trang phục violet thứ nguyên vệ thần

Khi mở trứng, bạn có thể nhận được một vật phẩm ngẫu nhiên bao gồm : tướng, trang phục, thẻ thử tướng, đá tiến hóa... và bên cạnh đó là Thỏ Vệ Thần.

nhận trang phục violet thứ nguyên vệ thần

Nếu có vật phẩm không cần đến, bạn có thể đổi 3 vật phẩm lấy một lượt quay hoặc chọn Nhận phần thưởng và phần thưởng đã chọn sẽ được chuyển đến hòm thư của bạn.

nhận trang phục violet thứ nguyên vệ thần

Sau đó bạn chỉ cần vào trong hòm thư của bạn rồi bấm vào nhận quà thôi.

nhận trang phục violet thứ nguyên vệ thần

Nếu bạn tích được một số lượng Thỏ Vệ Thần, bạn có thể đổi được những vật phẩm như: Ảnh đại diện Violet Thứ nguyên vệ thần, giấy cuộn, vé kho báu, các tướng như Violet, The Flash, Veres, Rourke, Teemee và trang phục Violet Thứ nguyên vệ thần.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 15/11/2020 22:59
51 👨 2.136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile