Cách nhận tướng Wiro Sableng Liên Quân Mobile: Garena

Tướng có nguồn gốc Indonesia

Không chỉ có những tướng bắt nguồn từ phương Tây trong Liên Quân Mobile, các game thủ sẽ dễ dàng nhận thấy một số tướng lấy cảm hứng từ Châu Á như Lữ Bố, Triệu Vân,.. Và sắp tới đây, tướng mới Wiro Sableng đến từ Indonesia sẽ ra mắt các gamer thủ, kèm theo chương trình tặng tướng miễn phí.

Theo đó Garena Indonesia sẽ tặng tướng Wiro Sableng miễn phí cho toàn bộ người chơi ở nước này, hoặc chơi bản Liên Quân Mobile Indonesia. Để nhận được Wiro Sableng, chúng ta cần thực hiện nhiệm vụ trong suốt tháng 8 này để đạt điều kiện nhận tướng từ nhà sản xuất.

Cách nhận tướng Wiro Sableng Liên Quân Mobile

Yêu cầu để nhận tướng Wiro Sableng đó là trong vòng 1 tháng tới ngày 30/8, người chơi cần phải thu thập đủ 7 mảnh Misteri để đổi được Wiro Sableng vĩnh viễn. Theo đó chúng ta cần chơi khoảng 20 phút mỗi ngày để có cơ hội nhận 7 mảnh Misteri.

Tướng Wiro Sableng

Bước 1:

Bạn có thể tải link Liên Quân Mobile bản Indonesia theo link dưới đây.

Sau đó truy cập vào mục sự kiện nhấn vào tab Untukmu Indonesiaku, rồi nhấn tiếp Klik Disini để truy cập vào giao diện sự kiện.

Đăng nhập tài khoản chơi game Liên Quân Mobile của mình rồi chọn mục Buka Buku.

Tuy cập vào giao diện sự kiện

Bước 2:

Ở giao diện sự kiện hiện ra sẽ có các yêu cầu gồm:

  • Cần có 7 mảnh Misteri để đổi được tướng Wiro Sableng vĩnh viễn.
  • Hoàn thành 30 chương để nhận 7 mảnh Misteri.
  • Để hoàn thành 1 chương cần hoàn thành đủ 3 nhiệm vụ mỗi chương. Những nhiệm vụ này sẽ thay đổi theo từng chương và cũng rất đơn giản để hoàn thành, như chơi 1 trận đấu hạng, thắng 1 trận đấu hạng, hạ 5 tướng địch, đấu 1 trận với bạn bè, chia sẻ tin lên Facebook, .... Sau 30 ngày hoàn thành đủ 30 chương thì người chơi sẽ lấy đủ 7 mảnh.

Nhiệm vụ cần thực hiện

Bước 3:

Khi đã nhận được mảnh Misteri thì truy cập vào tài khoản chơi game rồi vào hòm thư để nhận mảnh.

Nhận mảnh ghép Misteri

Lưu ý:

  • Trong ngày 29/7 vừa qua nếu bạn tham gia chương trình tặng tướng miễn phí và hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ sự kiện yêu cầu, đăng nhập game sẽ hoàn thành được 7 chương. Như vậy thời gian hoàn thành nốt những chương còn lại sẽ nhanh hơn.
  • Khi hoàn thành 3 nhiệm vụ mỗi ngày sẽ nhận được phần quà. Nếu là rương vật phẩm thì sẽ nhận được thẻ đổi tên, vé quay kho báu,...

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 02/08/2018 21:19
51 👨 621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile