Cách nhận trang phục Maloch Ác Nhân Vô Tuyến Liên Quân

Cuối năm, Liên Quân Mobile đang có khá nhiều chương trình ưu đãi dành cho game thủ. Mới nhất hiện tại đó là sự kiện nhận trang phục Volkath Xung Thiên Thần Tướng hoàn toàn miễn phí cho các game thủ liên quân.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thêm những hoạt động khác để lấy về những phần thưởng có giá trị. Một trong những sự kiện mà game thủ có thể nhận thêm trang phục bên cạnh Volkath Xung Thiên Thần Tướng đó chính là Maloch Ác Nhân Vô Tuyến.

Skin này cũng là một trong những bộ trang phục mới của Liên Quân Mobile, và nhân dịp sự kiện Sword Art Online. Liên Quân Mobile cũng có các nhiệm vụ để game thủ hoàn thành và nhận Maloch Ác Nhân Vô Tuyến. Cách nhận Maloch Ác Nhân Vô Tuyến bạn có thể xem ở dưới đây.

Cách nhận trang phục Maloch Ác Nhân Vô Tuyến Liên Quân Mobile

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào trong giao diện Sự Kiện > chọn Sự kiện thú vị > Hợp tác Đặc biệt > Free Maloch Ác nhân vô tuyến > Xem ngay.

maloch ac nhan vo tuyen

Bước 2: Ở đây bạn sẽ thấy các nhiệm vụ cần phải hoàn thành nếu muốn có Điều Ước, từ điều ước bạn sẽ sử dụng chúng để ghép điều ước và nhận trang phục.

maloch ac nhan vo tuyen

Bước 3: Mỗi ngày bạn có thể hoàn thành 3 nhiệm vụ, nếu treo máy, nhiệm vụ sẽ thất bại. Ngoài ra, mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ được thắp sáng một điều ước. Khi thắp sáng đủ 18 điều ước bạn sẽ được nhận phần thưởng là trang phục Maloch Ác Nhân Vô Tuyến.

maloch ac nhan vo tuyen

Và có lẽ bạn cũng đã thấy hiện tại có rất nhiều hoạt động đang diễn ra và các game thủ có thể tham gia để nhận phần thưởng trong game. Hãy theo dõi thông tin các event mà Liên Quân Mobile cập nhật cho game thủ để giành về cho mình những phần quà giá trị, đừng quên thường xuyên đổi mật khẩu Liên Quân Mobile nếu tài khoản của bạn có giá trị nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/12/2020 16:20
31 👨 1.902
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC