Cách nhận Gift Code Poke Origin

Poke Origin, tựa game có lối chơi chuẩn từ Nintedo cùng với đồ họa 3D đẹp mắt và có số lượng lên đến 800 Pokemon trong game đã tạo nên một hiệu ứng thu hút nhiều game thủ. Lý do Poke Origin thu hút được nhiều sự chú ý của game thủ là vì game tạo được một lối chơi riêng biệt so với nhiều tựa game Pokemon đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Cũng như nhiều tựa game khác, Poke Origin có những phần quà hỗ trợ game thủ ban đầu theo hình thức Giftcode. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn nhận gift code Poke Origin.

Hướng dẫn nhận gift code Poke Origin

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link nhận gift code ở dưới đây và nhập số điện thoại của bạn vào và tích chọn Tôi không phải là người máy sau đó bấm Xác nhận ở dưới.

Link nhận gift code Poke Origin

link nhan gift code poke origin

Bước 2: Tiếp theo Poke Origin sẽ yêu cầu bạn LikeShare trên Facebook để nhận Vip code.

Đăng nhập tài khoản Facebook và chia sẻ sự kiện báo danh nhận quà của Poke Origin.

nhận gift code

Như vậy là bạn đã đăng ký xong việc nhận code khi Poke Origin. Giờ bạn hãy chờ đến giai đoạn Open Beta thì code quà tặng Origin sẽ được gửi đến số điện thoại mà bạn đăng ký. Phần quà mà bạn sẽ nhận được bao gồm:

  • 500 Kim Cương
  • 120 Thể Lực
  • Danh hiệu "Fan cứng 20 năm"
  • Pokemon SSR: Foakie

nhan qua poke origin

Phần quà này sẽ trợ giúp ít nhiều cho game thủ trong thời gian ban đầu khi chơi game và có lợi thế hơn so với những ai không nhận phần thưởng tân thủ này trong Poke Origin.

Thứ Tư, 30/10/2019 14:20
3,54 👨 3.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile