Cách đăng ký gói SP4 Vinaphone chỉ 4.000đ/ngày

Thêm một gói cước 1 ngày cho các thuê bao Vinaphone đăng ký, với gói cước SP4 Vinaphone dành cho những thuê bao có nhu cầu sử dụng ứng dụng Shopee. Khi người bán hàng trên Shopee có nhu cầu cần đăng ký gói data gấp thì có thể sử dụng gói cước này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói cước SP4 Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói SP4 Vinaphone

Để kích hoạt gói cước SP4 của Vinaphone bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp SP4 gửi đến 888.

Hoặc chúng ta có thể quét nhanh mã QR dưới đây để đăng ký gói cước SP4 Vinaphone mà không cần soạn tin nhắn. Gói cước SP4 của Vinaphone triển khai cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau trên toàn quốc.

Đăng ký gói SP4 Vinaphone

Gói cước có giá 4.000 đồng/lần đăng ký gói cước thành công. Thời gian sử dụng gói cước từ 24 giờ tính từ thời điểm thuê bao đăng ký SP4 Vinaphone thành công. Sau khi đăng ký thành công gói cước SP4 Vinaphone, bạn sẽ được truy cập và sử dụng ứng dụng Shopee hoặc Website Shopee.vn hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý, ưu đãi gói cước chỉ dùng để truy cập vào ứng dụng Shopee và website của Shopee. Nếu bạn sử dụng ứng dụng khác thì sẽ bị tính phí như thường.

Khi không có nhu cầu sử dụng gói cước SP4 của Vinaphone chúng ta nên chủ động hủy gói cước, để tránh bị trừ tiền oan theo cú pháp HUY SP4 gửi 888. Sau đó gói cước sẽ được hủy và không tiến hành gia hạn nữa.

Thứ Hai, 15/08/2022 20:17
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone