Cách đăng ký gói cước TK7 Vinaphone chỉ 10.000đ

Các gói cước giải trí hiện đã được nhiều nhà mạng triển khai để người dùng lựa chọn đăng ký, ngoài những gói cước data, hay combo gọi thoại. Gói cước TK7 Vinaphone là gói cước dành cho những ai thường xuyên xem ứng dụng TikTok, hoặc có thể bán hàng trên TikTok khi cần đăng ký gấp gói cước để sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng gói cước TK7 Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói cước TK7 Vinaphone

Để đăng ký gói cước TK7 Vinaphone bạn soạn tin nhắn TK7 gửi 888 hoặc DK TK7 gửi 888. Chúng ta cũng có thể đăng ký nhanh gói cước bằng cách quét mã QR dưới đây.

Đăng ký TK7 Vinaphone

Gói cước dành cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau còn đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc, áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Phương thức trừ cước:

  • Thuê bao trả trước: Trừ cước vào Tài khoản chính.
  • Thuê bao trả sau: Ghi vào hóa đơn tính cước hàng tháng.

Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến hết chu kỳ của tháng đăng ký/gia hạn. Gói cước tự động gia hạn theo chu kỳ nên người dùng cần chú ý.

Gói cước được đăng ký đồng thời với các gói data/combo khác, không được phép đăng ký đồng thời với các gói có cùng quyền lợi.

Sau khi đăng ký thành công gói cước TK7 Vinaphone bạn sẽ được miễn phí khi sử dụng ứng dụng TikTok, không tính tiền. Bạn sẽ dùng gói cước này trong vòng 7 ngày kể từ khi đăng ký thành công, có giá cước 10.000đ.

Khi không có nhu cầu sử dụng quý khách hàng có thể chủ động hủy gói cước TK7 Vinaphone đang dùng bằng cách soạn tin HUY TK7 gửi 888. Kiểm tra dung lượng gói cước DATAKM gửi 888.

Thứ Sáu, 19/08/2022 22:16
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone