Cách ứng tiền Vinaphone khi chưa đủ điều kiện

Để ứng tiền Vinaphone rất đơn giản tuy nhiên thuê bao ứng dụng Vinaphone cần phải đủ điều kiện của nhà mạng. Vậy nếu muốn ứng tiền Vinaphone khi bạn chưa đủ điều kiện thì làm thế nào? Hiện tại nếu tài khoản Vinaphone chưa đủ điều kiện như ngày sử dụng, tình trạng hoạt động, tài khoản điện thoại… thì vẫn có thể ứng tiền theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn ứng tiền Vinaphone chưa đủ điều kiện

Cách 1: Ứng tiền Vinaphone chưa đủ điều kiện qua 1357

1357 là tổng đài của Vinaphone để bạn có thể ứng tiền khi chưa đủ điều kiện.

Bạn có thể thực ứng tiền Vinaphone khi chưa đủ điều kiện ứng thông qua đầu tổng đài 1357 Vinaphone hay còn gọi là dịch vụ Airtime Plus.

Lưu ý, với những thuê bao Vinaphone hết tiền khi nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ tổng đài 1357 Vinaphone thì mới có thể đăng ký được. Khi nhận được tin nhắn mời thì bạn phải đăng ký trong vòng 48h.

Trong tin nhắn mời ứng tiền của tổng đài 1357 Vinaphone sẽ có hướng dẫn chi tiết, thời gian sử dụng tài khoản, số tiền. Bạn sẽ cần thực hiện theo hướng dẫn để ứng tiền từ tổng đài 1357 Vinaphone.

Số tiền ứng được sẽ cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mãi Vinaphone dùng cho việc gọi thoại và nhắn tin. Không sử dụng để đăng ký các dịch vụ VAS Vinaphone hay các gói cước data Vinaphone.

Nếu đến thời gian sử dụng tiền ứng nhưng bạn chưa dùng hết thì số tiền còn dư sẽ bị xóa.

Để tiếp tục ứng tiền Vina vào lần sau, bạn cần hoàn trả đủ số tiền đã ứng trước đó theo quy định của nhà mạng.

Cách 2: Ứng tiền Vinaphone chưa đủ điều kiện qua *911#

Nếu bạn không nhận được tin nhắn mời ứng tiền thì có thể soạn tin nhắn theo cú pháp *911# sau đó nhấn OK. Thực hiện thành công, bạn nhận ngay 3.000đ vào tài khoản chính. Lưu ý điều kiện ứng tiền qua 911:

  • Thuê bao của bạn đã hoạt động trên 1 năm.
  • Tại thời điểm ứng thuê bao vẫn còn đang hoạt động 2 chiều.
  • Tài khoản chính của điện thoại có ít hơn 3.000đ.
Thứ Năm, 18/08/2022 20:59
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone