Cách đăng ký gói TK30 Vinaphone xem TikTok thả ga

Hiện tại các nhà mạng triển khai thêm rất nhiều gói cước dịch vụ giải trí để người dùng đăng ký, phù hợp với những người có nhu cầu giải trí lớn. Với gói cước TK30 Vinaphone này, bạn có thể xem TikTok thoải mái, thả ga mà không lo về dung lượng hay phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói TK30 Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói TK30 Vinaphone

Để đăng ký gói cước TK30 Vinaphone bạn soạn tin nhắn DK TK30 gửi 888, hoặc có thể quét ngay mã dưới đây để đăng ký nhanh gói cước TK30 Vinaphone.

Đăng ký TK30 Vinaphone

Gói cước TK30 Vinaphone có giá 30.000đ và được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký gói cước thành công. Gói cước được áp dụng cho tất cả thuê bao của Vinaphone trên toàn quốc.

Sau khi đăng ký gói cước TK30 Vinaphone thành công thì bạn có thể truy cập ứng dụng Tik Tok thả ga trong suốt 1 tháng mà không tốn bất kỳ chi phí phát sinh nào. Tuy nhiên bạn cần lưu ý có thể đăng ký gói TK30 đồng thời với các gói ưu đãi data/combo khác nhưng không được phép đăng ký gói đồng thời với các gói có cùng ưu đãi free data 4G dùng Tik Tok.

Gói cước TK30 Vinaphone có tính năng gia hạn chu kỳ sử dụng, vì thế, khi hết chu kỳ dùng, gói sẽ tự động gia hạn với điều kiện tài khoản gốc của bạn tối thiểu còn 30,000đ.

Ngoài cú pháp đăng ký, khi sử dụng gói TK30 Vinaphone, bạn nên nắm thêm một số cú pháp hỗ trợ sau đây để áp dụng khi có nhu cầu:

  • Cú pháp kiểm tra ưu đãi data của gói: DATAKM gửi 888.
  • Cú pháp hủy gói khi không còn nhu cầu dùng nữa: HUY TK30 gửi 888.

Sau khi đăng ký gói cước TK30 Vinaphone bạn nên khởi động lại thiết bị để có thể sử dụng ngay được gói cước.

Thứ Hai, 04/07/2022 20:50
31 👨 255
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone