Tổng hợp cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại

Bạn có nhiều hơn 1 tài khoản mạng xã hội để dùng cho những mục đích khác nhau. Tuy nhiên việc phải luân phiên đăng nhập khiến bạn cảm thấy thật phiền phức? Việc nhân bản ứng dụng trên điện thoại sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng này. Dưới đây sẽ là tổng hợp các cách nhân bản ứng dụng mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn.

Nhân bản ứng dụng là gì?

Nhân bản ứng dụng hay còn gọi là ứng dụng kép là tính năng cho phép bạn nhân bản các ứng dụng trên thiết bị. Từ đó bạn có thể sử dụng song song 2 tài khoản 1 ứng dụng mà không mất công chuyển đổi tài khoản.

Nhân bản ứng dụng hay còn gọi là ứng dụng kép là tính năng cho phép bạn nhân bản các ứng dụng trên thiết bị.

Việc nhân bản ứng dụng sẽ tạo ra một ứng dụng mới giống hệt ứng dụng cũ nhưng lại hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng gì tới ứng dụng gốc. Với tính năng nhân bản ứng dụng, người dùng có thể online với 2 tài khoản khác nhau như đang sử dụng 2 chiếc điện thoại smartphone cùng lúc.

Nhân bản ứng dụng là một tính năng được cài đặt sẵn trên các dòng điện thoại Android như Vivo, Xiaomi, OPPO... Trong khi đó hệ điều hành iOS lại chưa hỗ trợ tính năng này.

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Android

Trên điện thoại Samsung

Tính năng nhân bản ứng dụng trên Samsung chỉ áp dụng cho một số dòng điện thoại. Hãy kiểm tra xem máy bạn có thể tạo ứng dụng kép không nhé.

Hướng dẫn:

Vào Settings > Advanced features > Kéo xuống Dual Messenger > Gạt bật những ứng dụng muốn tạo ra nhân bản > Ấn Install.

Trên điện thoại OPPO

OPPO có tích hợp sẵn tính năng nhân bản ứng dụng, cho phép người dùng truy cập nhiều tài khoản cùng lúc.

Hướng dẫn:

Vào Cài đặt > Nhân bản ứng dụng > Lựa chọn ứng dụng muốn nhân bản > Gạt bật nhân bản ứng dụng.

Ứng dụng nhân bản của bạn sẽ xuất hiện tại màn hình chính như một ứng dụng thông thường. Ngoài ra bạn cũng có thể đổi tên cho ứng dụng nhân bản sau khi tiến hành gạt bật nhân bản ứng dụng.

Đổi tên cho ứng dụng đã nhân bản

Trên điện thoại Xiaomi

Đa phần các dòng điện thoại Xiaomi hiện nay đều đã áp dụng tính năng ứng dụng kép.

Hướng dẫn:

Vào Cài đặt > chọn Ứng dụng > Vào Ứng dụng kép > Gạt bật những app muốn tạo ứng dụng kép.

Trên điện thoại Huawei

Với máy Huawei bạn có thể sử dụng tính năng Nhân bản ứng dụng để tạo ra các ứng dụng mới để sử dụng một cách dễ dàng.

Hướng dẫn:

Mở Cài đặt > Vào Ứng dụng > Chọn Nhân bản ứng dụng > Nhấn vào ứng dụng muốn nhân bản > Gạt bật ứng dụng nhân bản.

Nhân bản ứng dụng trên điện thoại Huawei

Trên điện thoại Vivo

Hướng dẫn:

Chọn Nhân bản ứng dụng trong Cài đặt > Chọn ứng dụng muốn nhân bản > Gạt bật nút nhân bản.

Nhân bản ứng dụng trên điện thoại Vivo

Ứng dụng nhân bản sẽ xuất hiện ngay tại màn hình chính.

Cách nhân bản ứng dụng dành cho iPhone

Hiện nay hệ điều hành iOS vẫn chưa tích hợp sẵn tính năng tạo ứng dụng kép, do đó cách tốt nhất để người dùng có thể nhân bản ứng dụng chính là sử dụng phần mềm hỗ trợ.

Bạn có thể tham khảo một số công cụ nhân bản ứng dụng trên điện thoại mà Quantrimang đề cập ngay sau đây.

Các công cụ nhân bản ứng dụng trên điện thoại

Parallel Space

Đây được đánh giá là ứng dụng nhân bản tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này có một lượng lớn người tải về và sử dụng. Parallel Space còn hỗ trợ cả hai hệ điều hành Android lẫn iOS. Đặc biệt ứng dụng này tương đối nhẹ cũng như không chiếm nhiều tài nguyên thiết bị, giao diện thân thiện, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Parallel Space giúp hơn 90 triệu người dùng đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc trên một thiết bị và làm nổi bật phong cách của riêng họ. Ứng dụng cũng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách ẩn ứng dụng trên thiết bị với tính năng cài đặt ẩn danh.

Parallel Space

Parallel Space là ứng dụng cho phép bạn quản lý hai tài khoản người dùng khác nhau cho bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt trên thiết bị của mình. Về cơ bản, bạn có thể tạo hai tài khoản khác nhau cho bất kỳ thứ gì như Facebook, Instagram, Clash of the Clans, Candy Crush Saga, v.v...

Parallel Space đơn giản hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi. Về cơ bản, đó là một ứng dụng tạo ra một không gian ảo hoàn toàn độc lập và riêng biệt trên thiết bị của bạn, cho phép bạn chạy các ứng dụng khác bên trong. Bằng cách đó, bạn có thể sử dụng cùng một ứng dụng hai lần trên cùng một thiết bị. Một cái chạy trên thiết bị của bạn và cái kia chạy trên Parallel Space.

Một tính năng tuyệt vời khác về Parallel Space là nó thực sự chiếm ít bộ nhớ trên thiết bị của bạn, chỉ hơn 2MB. Không chỉ vậy, ứng dụng này không yêu cầu quyền root nên nó sẽ hoạt động trên mọi thiết bị Android. Tuy nhiên, Parallel Space yêu cầu một số lượng lớn các quyền vì nó cần chúng cho mỗi ứng dụng được sử dụng trên đó.

Parallel Space là một ứng dụng cực kỳ thú vị. Nhờ Parallel Space, bạn có thể sử dụng một số tài khoản cho bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị của mình cùng một lúc. Tính năng này có thể đặc biệt hữu ích cho mạng xã hội và chơi game.

Tải Parallel Space trên Android|Tải Parallel Space trên iOS

Dual Space

Tương tự như các công cụ khác Dual Space cũng giúp người dùng có thể nhanh chóng tạo ra nhân bản ứng dụng trên điện thoại.

Dual Space

Tải Dual Space trên Android|Tải Dual Space trên iOS

2Accounts

2Accounts là một lựa chọn cũng đáng để cân nhắc nếu bạn muốn tạo ứng dụng kép cho điện thoại. Ứng dụng có một giao diện thân thiện, hiện đại, chỉ cần một vài thao tác cơ bản là bạn đã có thể sử dụng hai tài khoản cùng lúc rồi. Tuy nhiên ứng dụng này chỉ mới hỗ trợ hệ điều hành Android.

2Accounts

Tải 2Accounts trên Android

2Face: Parallel Space

Một ứng dụng khác cũng chỉ mới áp dụng cho Android là 2Face. Với chỉ một thao tác duy nhất, bạn sẽ có ngay một phiên bản hoàn hảo, đầy đủ của bất cứ ứng dụng nào trên điện thoại. Mọi dữ liệu của ứng dụng gốc và bản sao chép sẽ được 2Face lưu ở 2 thư mục biệt lập, nên các tin nhắn, thông tin của bạn sẽ không bao giờ bị xáo trộn.

Tải 2Face: Parallel Space trên Android

Ngoài các ứng dụng nói trên bạn cũng có thể tham khảo một vài công cụ nhân bản ứng dụng khác TẠI ĐÂY.

Trên đây là tổng hợp cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại mà Quantrimang muốn gửi tới bạn. Mong rằng, nhờ đó bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản cho các mục đích khác nhau một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Thứ Năm, 08/09/2022 11:51
2,36 👨 21.811
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng