Cách nghe nhạc Spotify offline trên Samsung Watch

Đồng hồ thông minh rất tiện lợi vì chúng cho phép người dùng không phải sử dụng quá nhiều đến điện thoại. Những chiếc đồng hồ của Samsung bao gồm một vài tính năng có thể giúp bạn gạt điện thoại sang một bên, trong đó có trình điều khiển nhạc trên Spotify. Dưới đây là cách cài đặt trình điều khiển trên đồng hồ.

Tải nhạc để nghe ngoại tuyến là mục đích của rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi vận động. Bạn có thể kết nối với tai nghe Bluetooth để nghe nhạc mà không cần đến điện thoại.

Trước khi bắt đầu, bạn nên biết để lưu nhạc và nghe ngoại tuyến trên Spotify, bạn cần phải mua bản Premium của ứng dụng. Tham khảo cách đăng ký Spotify Premium tại đây.

Đầu tiên, cài đặt ứng dụng Spotify trên Samsung Galaxy Watch và trên điện thoại iPhone hoặc Android.

Cài đặt Spotify trên Samsung Watch
Cài đặt Spotify trên Samsung Watch

Tùy vào việc bạn đang sở hữu chiếc Samsung Watch nào, quá trình đăng nhập Spotify có hơi khác biệt một chút. Ứng dụng trên đồng hồ có thể tự động kết nối với Spotify trên điện thoại hoặc nó sẽ yêu cầu bạn điền tất cả các thông tin tài khoản.

Khi đăng nhập, chúng ta cần chuyển Spotify từ chế độ Remote sang chế độ Standalone. Trong ứng dụng trên đồng hồ, kéo xuống và chọn Settings.

Chọn Settings
Chọn Settings

Tiếp theo, chọn Playback.

Chọn Playback
Chọn Playback

Chọn cài đặt Standalone. Bạn có thể yêu cầu kết nối với điện thoại ở bước này.

Chuyển sang chế độ Standalone
Chuyển sang chế độ Standalone

Giờ, chúng ta có thể tìm nhạc để tải xuống nghe offline. Bạn có thể tìm trong thư viện nhạc, tìm trong các danh sách Spotify gợi ý hoặc tìm trên thanh tìm kiếm.

Tìm bài hát
Tìm bài hát

Tất cả những danh sách phát của bạn có thể được tìm thấy trong phần Your Music. Ở trên đầu, bật tính năng Download để lưu toàn bộ danh sách nhạc vào smartwatch.

Bật chế độ Download
Bật chế độ Download

Để lưu một bài hát, mở trình phát nhạc ra và chọn biểu tượng ba dấu chấm ở bên dưới giao diện.

Bấm vào biểu tượng ba chấm để mở menu
Bấm vào biểu tượng ba chấm để mở menu

Tiếp theo, chọn Save.

Chọn Save để lưu nhạc
Chọn Save để lưu nhạc

Bài hát đó sẽ được thêm vào mục Your Collection trong phần My Music. Bật chế độ Download để tự động tải bất kỳ bản nhạc nào bạn đã ấn lưu để nghe offline.

Bật chế độ Download
Bật chế độ Download

Đó là tất cả những gì cần làm. Khi mở ứng dụng Spotify trên Samsung Watch mà không có kết nối Internet, các bản nhạc chưa được tải offline sẽ thành màu xám. Với những bài hát để lưu offline, bạn hoàn toàn có thể phát nhạc bất kỳ lúc nào.

Thứ Ba, 06/10/2020 17:25
52 👨 3.720
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh