Giờ bạn đã có thể lưu hơn 10.000 bài hát trên Spotify

Kể từ khi ra mắt, Spotify vẫn giới hạn số lượng bài hát bạn có thể lưu trong thư viện nhạc. Con số này được đặt là 10.000 và nếu bạn có ý định thêm nhiều hơn giới hạn này vào thư viện Spotify, bạn sẽ được nhận được thông báo là thư viện hết chỗ.

Thông báo giới hạn từ Spotify
Thông báo giới hạn từ Spotify

Tuy nhiên, Spotify giờ đã gỡ bỏ giới hạn 10.000. Điều này có nghĩa bạn có thể lưu bao nhiêu bài hát tùy thích. Nhưng không may là Spotify vẫn giữ lại một số giới hạn, bạn có thể không thích chúng một chút nào.

Spotify xóa bỏ giới hạn 10.000 bài hát

Spotify hiện tại sở hữu hơn 50 triệu ca khúc, tức nhiều hơn phần lớn lượng nhạc của người dùng ứng dụng này nghe. Tuy nhiên, mặc dù có số lượng nhạc ấn tượng, Spotify vẫn chỉ cho người dùng lưu trữ đến con số 10.000. Con số này nghe có vẻ lớn, nhưng bạn càng dùng Spotify lâu, bạn càng nhanh đạt được số lượng ca khúc này. Spotify vấp phải rất nhiều kiến nghị của người dùng vào năm 2014, nhưng công ty vẫn quyết tâm giữ lại con số giới hạn này.

Spotify tương thích với nhiều loại thiết bị
Spotify tương thích với nhiều loại thiết bị

Tuy nhiên, hiện tại Spotify thông báo đã gỡ bỏ giới hạn 10.000 bài hát. Trong một bài viết từ Community Blog, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến này tiết lộ đã thêm “trải nghiệm thư viện không giới hạn”. Điều này có nghĩa bạn có thể lưu bao nhiêu bài hát tùy thích vào thư viện Spotify.

Tuy nhiên, giới hạn 10.000 vẫn áp dụng cho những bài hát được tải xuống và playlist. Vì vậy, bạn vẫn không thể chuyển tất cả thư viện bài hát vào thành một playlist hay download tất cả các ca khúc xuống thiết bị của bạn.

Có thể hầu hết người sử dụng không để ý thay đổi này, vì họ không bao giờ chạm đến con số 10.000 bài hát. Tuy nhiên, với những ai đã phải sống chung với con số này hàng năm trời, thay đổi này sẽ là điểm kết thúc cho sự bất tiện lớn nhất của dịch vụ Spotify. Và bây giờ họ có thể lưu và ấn like tất cả các bài hát hoặc album trước đây họ từng phải xóa bỏ.

Thứ Bảy, 30/05/2020 11:30
31 👨 317
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ