Cách mua hàng Bách hóa xanh online

Bách hóa xanh online hiện đã phân phối đầy đủ các mặt hàng thực phẩm thiết yếu để giao hàng và chuyển tới tận tay người tiêu dùng mà không cần phải đến tận nơi mua hàng. Điều này sẽ hỗ trợ người dân rất nhiều khi không thể đi lại hoặc muốn hạn chế thời gian ra đường thấp nhất có thể. Như vậy, bạn có thể lựa chọn đi chợ online trên Vinmart hoặc mua hàng online Aeon trên điện thoại và Bách hóa xanh online theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn mua hàng Bách hóa xanh online

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Bách hóa xanh cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Sau khi tải xong người dùng nhấn vào Giao tại để lựa chọn tỉnh thành, vị trí cụ thể muốn giao hàng tới. Bạn chọn tỉnh và địa chỉ trong giao diện như hình dưới đây.

Bước 3:

Sau đó chúng ta quay lại giao diện chính lựa chọn sản phẩm trên ứng dụng. Bạn nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm để tìm nhanh được sản phẩm, sau đó nhấn vào Mua. Tiếp đến chọn số lượng sản phẩm muốn mua.

Bước 4:

Tiếp tục chọn mua những mặt hàng khác. Có thể nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để mở nhanh danh mục các mặt hàng. Sau khi đã chọn xong các mặt hàng bạn nhấn vào biểu tượng giỏ hàng để tiến hành thanh toán.

Bước 5:

Lúc này bạn có thể tăng hoặc giảm số lượng mặt hàng, xóa mặt hàng không muốn mua nữa rồi nhấn Đặt hàng. Nhập thông tin chi tiết của bạn, nơi chuyển hàng đến rồi nhấn Hoàn tất mua để tiến hành thanh toán và xác nhận đơn.

Thứ Hai, 26/07/2021 21:07
11 👨 915
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online