Cách tự động khóa MoMo khi không dùng

Ví MoMo đã có tính năng tự động khóa ví khi không dùng trong một khoảng thời gian do người dùng thiết lập. Tính năng này sẽ giúp chúng ta bảo mật thông tin ví MoMo hơn, khi người khác không thể nhìn thông tin cá nhân, cũng như mọi giao dịch trên ví MoMo được. Tính năng này cũng tương tự như thiết lập khóa Zalo tự động. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tự động khóa MoMo.

Hướng dẫn tự động khóa MoMo

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập ví MoMo bằng tài khoản cá nhân của mình như bình thường. Tại giao diện chính của ví MoMo, bạn nhấn vào mục Ví của tôi ở dưới cùng bên phải màn hình.

Ví của tôi MoMo

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Cài đặt ứng dụng ở bên dưới giao diện.

Cài đặt MoMo

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy các tùy chọn để cài đặt cho ứng dụng MoMo. Bạn nhìn xuống bên dưới sẽ thấy tùy chọn Tự động khóa ứng dụng với mặc định là 1 phút.

Lưu ý, nếu bạn không thấy tùy chọn khóa ứng dụng tự động là do chúng ta đang bật chế độ đăng nhập nhanh trên MoMo. Hãy tắt chế độ đăng nhập nhanh trên MoMo thì sẽ hiển thị tùy chọn khóa MoMo tự động.

Tự động khóa MoMo

Bước 4:

Chúng ta có thể điều chỉnh thời gian khóa ví MoMo tự động khi không sử dụng bằng cách nhấn vào thiết lập. Lúc này ở bên dưới màn hình hiển thị thời lượng, với tối đa là 10 phút và tối thiểu là 15 giây.

Bạn muốn khóa MoMo sau bao nhiêu lâu không sử dụng thì nhấn chọn.

Thơi gian tự động khóa MoMo

Bước 5:

Khi bạn không dùng MoMo với thời gian đã thiết lập thì ví tự động được khóa lại và hiển thị màn hình nhập mật khẩu để yêu cầu người dùng nhập đúng như hình dưới đây.

Nhập mật khẩu ví MoMo

Như vậy với tính năng khóa tự động ví MoMo này, người dùng sẽ không phải lo mình bị lộ thông tin nếu quên thoát ví MoMo.

Thứ Năm, 06/01/2022 22:07
31 👨 1.211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online