Cách làm mờ nhanh nội dung trang web Chrome đang truy cập

Khi bạn truy cập mạng ở nơi công cộng thì vấn đề quyền riêng tư hay cá nhân là điều rất quan trọng. Chúng ta không thể ngăn được những cặp mắt tò mò của một vài người khi họ nhìn vào màn hình máy tính của bạn. Nếu vậy bạn có thể sử dụng tiện ích Safe Open Browser Blurring, làm mờ nhanh nội dung trang web trên Chrome khi bạn sử dụng. Tiện ích sẽ phủ lên một lớp mờ trên giao diện Chrome để ẩn đi các nội dung. Như vậy sẽ hạn chế được phần nào những con mắt nhòm ngó xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tiện ích Safe Open Browser Blurring trên Chrome.

Hướng dẫn ẩn nhanh giao diện trang web Chrome

Bước 1:

Chúng ta tải tiện ích Safe Open Browser Blurring trên trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Bước 2:

Bây giờ bạn mở trang web trên Chrome như bình thường và khi cần làm mờ giao diện trang web thì chỉ cần nhấn ngay vào biểu tượng tiện ích trên thanh địa chỉ trình duyệt. Lưu ý với bạn trang web Chrome Web Store tiện ích không hoạt động.

Làm mờ giao diện

Kết quả giao diện trang web bạn đang mở được làm mờ như hình dưới đây.

Trang web được làm mờ

Bước 3:

Để đưa thiết bị về giao diện bình thường, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Safe Open Browser Blurring lần nữa để hiển thị lại nội dung cho tất cả các trang web trên trình duyệt. Trong trường hợp bạn chỉ muốn hiện lại nội dung trên 1 trang web thì chỉ cần tải lại trang web đó là xong.

Xem thêm:

Thứ Hai, 23/03/2020 08:07
3,76 👨 2.149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome