SIM bị khóa do chưa chuẩn hóa thông tin mở thế nào?

Theo đúng lộ trình chuẩn hóa thông tin cho từng nhà mạng viễn thông, những thuê bao nào chưa cập nhật đầy đủ thông tin chính chủ thì SIM sẽ bị khóa 1 chiều vào ngày 1/4. Tới ngày 15/4 SIM chưa chuẩn hóa sẽ bị khóa 2 chiều và tới 15/5 sẽ bị thu hồi. Khi đó chúng ta không thể gọi đi, nhắn tin cho bất kỳ số liên hệ nào khác. Vậy nếu SIM bị khóa do chưa chuẩn hóa thông tin thì mở như thế nào?

Hướng dẫn mở khóa SIM Viettel bị khóa

Để mở khóa SIM Viettel bị khóa thì chúng ta có thể thực hiện theo 2 cách tiến hành cung cấp đầy đủ các thông tin còn thiếu hoặc chưa chính xác.

Cách 1: Sử dụng ứng dụng My Viettel

Bạn sử dụng ứng dụng My Viettel để cập nhật và chuẩn hóa thông tin mà mình còn thiếu hoặc chưa chính xác với thông tin cá nhân trong Cơ sở dữ liệu. Từng bước cập nhật thông SIM Viettel trong bài hướng dẫn dưới đây.

Mở khóa SIM Viettel

Cách 2: Đến cửa hàng của Viettel

Các nhân viên tại cửa hàng Viettel hỗ trợ bạn chuẩn hóa thông tin, mang đầy đủ thông tin giấy tờ để nhân viên hỗ trợ bạn cập nhật thông tin SIM Viettel.

Trong trường hợp bạn muốn hỏi thêm, thì liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel và xác nhận SIM Viettel của mình có bị thiếu thông tin hay không. Bạn gọi tới 18008098 (tổng đài chung), 0989198198 (tổng đài miền Bắc), 0983198198 (tổng đài miền Nam).

Cách mở khóa SIM Mobifone bị khóa

Với SIM Mobifone bạn tiến hành chuẩn hóa thông tin trên ứng dụng hoặc trên website của nhà mạng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết mở khóa SIM Mobifone bị khóa do chưa chuẩn hóa thông tin.

Nếu bạn không thực hiện được thì có thể ra cửa hàng Mobifone để nhân viên hướng dẫn thực hiện cung cấp thông tin.

Hoặc gọi điện tới tổng đài của Mobifone để được nhân viên tư vấn. Khi đó nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết cho từng khách hàng. Bạn gọi tới số 18001090 để được nghe hướng dẫn.

Cách mở khóa SIM Vinaphone do chưa chuẩn hóa

Ứng dụng My VNPT có một mục để cập nhật thông tin, chuẩn hóa thông tin nếu bị khóa 1 chiều theo quy định của nhà mạng. Chi tiết thực hiện bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể mang CCCD ra cửa hàng của Vinaphone để nhân viên tiến hành chuẩn hóa thông tin. Nếu có gì thắc mắc bạn gọi tới tổng đài Vinaphone số 18001091 để được nhân viên thông tin thêm.

Thứ Hai, 03/04/2023 22:14
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone