Cách đăng ký gói cước LH2D MobiFone có ngay 5GB

Gói cước LH2D MobiFone là gói cước ngắn ngày, tương tự như gói cước gói cước LH1D MobiFone, phục vụ nhu cầu và phù hợp với những người chỉ muốn đăng ký gói data dùng trong 1 ngày hay 2 ngày mà thôi. Gói cước LH2D MobiFone là gói cước dùng trong 2 ngày, với ưu đãi gói cước vô cùng hấp dẫn mà giá thành không hề đắt. Dưới đây là thông tin chi tiết để đăng ký gói cước LH2D MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký gói cước LH2D MobiFone

Để đăng ký gói cước LH2D MobiFone, người dùng cần đăng ký qua ứng dụng My MobiFone.

Bạn tải ứng dụng My Mobifone rồi tiến hành cài đặt. Sau đó tạo tài khoản My Mobifone để quản lý tài khoản điện thoại cũng như thực hiện nhiều dịch vụ khác trên ứng dụng.

Bạn theo dõi hướng dẫn đăng ký tài khoản ứng dụng My MobiFone theo link dưới đây.

Sau khi đăng ký thành công tài khoản, người dùng nhấn chọn vào tab Gói cước, rồi nhấn tiếp vào Gói cước linh hoạt thời gian, nhấn chọn vào gói LH2D và Đăng ký. Sau đó bạn nhập kết quả phép tính hiển thị trên màn hình và nhấn Xác nhận để hoàn tất đăng ký.

Đăng ký gói LH2D MobiFone

Sau khi đăng ký hoàn thành, người dùng sẽ nhận được 5GB sử dụng trong vòng 2 ngày kể từ khi đăng ký thành công. Gói cước có giá 19.000đ và có tính năng gia hạn, khi người dùng còn trong tài khoản gốc tối thiểu 19.000đ. Người dùng cần chú ý hủy gia hạn gói cước trong ứng dụng My Mobifone.

Tất cả các thuê bao MobiFone đều có thể đăng ký gói cước LH2D MobiFone, trừ thuê bao Mobidata - MDT.

Thứ Năm, 09/03/2023 20:40
31 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone