Cách mang kho ảnh stock lên iMessage

iMessage có sẵn hàng trăm biểu tượng cảm xúc khác nhau và thêm vào đó là rất nhiều biểu tượng từ Animoji và Memoji. Trong trường hợp người dùng muốn có thêm nhiều hình ảnh thể hiện cảm xúc khác nhau thì có thể tải ứng dụng Stock để mang kho ảnh stock cho iMessage với nhiều chủ đề khác nhau để chúng ta tìm kiếm. Ứng dụng cung cấp hình ảnh stock từ 4 kho ảnh stock nổi tiếng Shutterstock, Bigstock, iStock và Adobe Stock. Các ảnh stock được cung cấp miễn phí lẫn bản quyền có watermark. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài ứng dụng Stock cho iMessage.

Hướng dẫn dùng ứng dụng Stock trên iMessage

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Stock theo link dưới đây rồi mở iMessage. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng Stock ở thanh công cụ bên dưới. Khi nhấn chọn chúng ta sẽ nhìn thấy thanh tìm kiếm chủ đề ảnh stock mà bạn muốn gửi.

Bạn nhập từ khóa ảnh stock và kết quả sẽ hiển thị những hình ảnh theo từ khóa mà chúng ta đã nhập. Các hình ảnh hiển thị từ tất cả bốn nhà cung cấp mà Stock hỗ trợ bao gồm hình ảnh stock miễn phí và bản quyền (có watermark).

Bước 2:

Chúng ta nhấn gửi hình ảnh như bình thường. Như vậy thay cho lời nói mà bạn muốn gửi thì chúng ta có thể biểu thị qua hình ảnh vừa gửi. Mọi hình ảnh đã gửi đi đều được lưu lại và hiển thị trong mục Recent.

Khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa sẽ hiển thị giao diện cài đặt ứng dụng. Nếu không muốn hiện ảnh từ nhà cung cấp nào thì bỏ dấu tích tại nhà cung cấp đó. Nhấn Done ở phía bên trên để lưu lại.

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/01/2020 20:52
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng