Cách đổi màu bong bóng iMessage trong iPhone

Trong hệ điều hành iOS 17, iMessage được cung cấp nhiều tính năng để cá nhân hóa giao diện trong đó có thay đổi màu bong bóng từ màu xanh thành màu khác trên iPhone của bạn. Trước đây khi bạn muốn đổi màu bong bóng iMessage thì chúng ta cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ ở những bản iOS 17 trở xuống. Nhưng với tính năng sẵn có này trên iOS 17 thì bạn không cần cài ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi màu bong bóng iMessage trong iPhone.

Hướng dẫn đổi màu bong bóng iMessage iOS 17

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào phần Cài đặt, tiếp đến chúng ta nhân vào mục Trợ năng để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào mục Cài đặt theo ứng dụng ở bên dưới giao diện.

Bước 2:

Trong giao diện như hình, người dùng nhấn vào mục Thêm ứng dụng để thiết lập riêng cho ứng dụng. Tại đây bạn nhấn vào thanh tìm kiếm rồi nhập Tin nhắn và nhấn chọn vào ứng dụng Tin nhắn để thiết lập chế độ cài đặt cho ứng dụng.

Bước 3:

Sau khi thêm ứng dụng Tin nhắn vào danh sách này, bạn tiếp tục nhấn chọn ứng dụng để thiết lập. Chuyển sang giao diện các thiết lập riêng danh cho ứng dụng Tin nhắn, chúng ta nhấn vào Tăng độ tương phản.

Bước 4:

Tại đây người dùng sẽ chuyển sang chế độ Bật để kích hoạt độ tương phản màu cho ứng dụng tin nhắn trên iPhone.

Kết quả bạn có thể thấy rằng màu xanh lam trong bong bóng iMessage đã trở nên hơi tối.

Cách đổi màu bong bóng iMessage iOS 17 trở xuống

1. Mở App Store và tìm kiếm “Color Text Bubbles on iMessage”. Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp mở trang ứng dụng trên App Store và tải Color Text Bubbles on iMessage.

Mở App Store và tìm kiếm “Color Text Bubbles on iMessage”

2. Nhấp vào Get và nhập Apple ID hoặc mật khẩu nếu được nhắc xác minh. Ứng dụng sẽ được tải xuống và cài đặt trên thiết bị của bạn.

3. Khi ứng dụng đã được cài đặt thành công, hãy mở ứng dụng Messages trên thiết bị. Soạn một iMessage mới bằng cách nhấn vào nút Compose ở góc trên bên phải.

Nhấn vào nút Compose

4. Sau khi mở, nhấp vào biểu tượng Apps. Cuộn sang bên phải trong menu phía trên bàn phím và chọn “Color”.

Cuộn sang bên phải trong menu phía trên bàn phím và chọn “Color”

5. Chọn “Type Custom Message” và nhập tin nhắn vào bong bóng. (Ngoài ra, bạn có thể chọn gửi trực tiếp một trong các tin nhắn mẫu mặc định).

Chọn “Type Custom Message”

6. Từ bong bóng màu (được highlight bên dưới), chọn từ một loạt các màu để gửi tin nhắn.

Chọn 1 màu yêu thích

7. Sau khi nhập, chạm vào Send. Một quảng cáo sẽ xuất hiện và bạn sẽ phải đợi 5 giây trước khi bỏ qua nó bằng cách nhấn vào “Later”.

Chạm vào Send và đợi 5 giây

8. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có thể gửi iMessage của mình dưới dạng tin nhắn màu.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có thể gửi iMessage của mình dưới dạng tin nhắn màu

Nâng cấp lên phiên bản trả phí của ứng dụng cung cấp nhiều tính năng, như màu sắc không giới hạn, tùy chỉnh kích thước phông chữ, kiểu phông chữ, v.v... Phiên bản trả phí của Color Text Bubbles có giá $4,99 (115.000VND) và là một khoản đầu tư đáng giá, nếu bạn muốn thêm một chút hương vị cho tin nhắn của mình. Ngược lại, phiên bản miễn phí chỉ cho phép bạn thay đổi màu sắc (trong phạm vi giới hạn) và thêm một vài sticker (được bao gồm theo mặc định).

Thứ Năm, 17/08/2023 21:36
52 👨 6.644
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin