Cách tắt online WhatsApp với tài khoản cụ thể

Hiện tại các ứng dụng mạng xã hội đều có tùy chọn tắt thông báo online để không ai biết bạn đang truy cập ứng dụng, từ đó đảm bảo sự riêng tư. Và trên WhatsApp cũng có tùy chọn tắt online WhatsApp với tài khoản cụ thể, tương tự như tùy chỉnh tắt online trên Facebook. Khi đó bạn lựa chọn người muốn tắt online WhatsApp để họ không thấy được bạn đang online nhưng người khác có thể thấy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt online WhatsApp với tài khoản cụ thể.

Hướng dẫn tắt online WhatsApp với tài khoản cụ thể

Bước 1:

Tại giao diện trên WhatsApp chúng ta nhấn vào mục Cài đặt rồi nhấn vào mục Quyền riêng tư trong giao diện này.

Cài đặt riêng tư WhatsApp

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào tùy chỉnh Lần cuối thấy và Trực tuyến để điều chỉnh lại chế độ hiển thị online tài khoản.

Chỉnh chế độ online WhatsApp

Bước 3:

Tiếp đến trong mục Ai có thể thấy trạng thái lần cuối của tôi, chúng ta nhấn vào Danh bạ của tôi trừ… Lúc này hiển thị danh bạ trong tài khoản WhatsApp, người dùng nhấn chọn vào tài khoản mà bạn không muốn hiển thị chế độ online với họ.

Bước 4:

Tiếp đến tại mục Ai có thể thấy khi tôi trực tuyến, bạn nhấn chọn vào Giống như Lần cuối thấy để áp dụng ngay thiết lập Lần cuối thấy cho chế độ trực tuyến mà không cần chỉnh sửa thêm.

Chế độ online trên WhatsApp

Lưu ý khi bạn thiết lập chế độ ẩn status online WhatsApp với người cụ thể thì chúng ta cũng không thể thấy chế độ online của tài khoản đó khi họ truy cập ứng dụng.

Video hướng dẫn tắt trạng thái online trên WhatsApp

Hướng dẫn tắt status online trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp, bạn nhấn vào mục Settings ở bên dưới để vào giao diện cài đặt trên ứng dụng. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Account.

Chỉnh tài khoản WhatsApp trên iPhone

Bước 2:

Chuyển vào giao diện quản lý tài khoản, người dùng nhấn chọn vào mục Privacy để điều chỉnh quyền riêng tư cho tài khoản.

Chỉnh tài khoản WhatsApp trên iPhone

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh lại quyền riêng tư cá nhân, bạn nhấn chọn vào thông báo Last Seen. Lúc này chúng ta sẽ chuyển từ chế độ Everybody sang Nobody để không ai nhìn thấy thông báo online của bạn. Chúng ta cũng có thể chọn My Contacts nếu muốn những người nằm trong danh bạ của bạn thấy được status online.

Tắt status online WhatsApp iPhone

Cách tắt status online trên WhatsApp Android

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc để truy cập vào giao diện Settings. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Account để thay đổi thiết lập cho tài khoản.

Chỉnh tài khoản WhatsApp Android

Bước 2:

Tiếp tục bạn nhấn vào mục Privacy để điều chỉnh lại chế độ riêng tư cho tài khoản.

Quyền riêng tư trên WhatsApp Android

Bước 3:

Người dùng cũng nhấn vào mục Last seen và sau đó chuyển sang chế độ hiển thị Nobody để không ai biết bạn đang online.

Tắt online WhatsApp Android

Thứ Năm, 03/08/2023 08:39
31 👨 610
0 Bình luận
Sắp xếp theo