Cách chơi Tết Triệu Tỷ Phú trên ZaloPay

Tết Triệu Tỷ Phú trên ZaloPay là chương trình mới của ZaloPay với hàng trăm, hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn với những trò chơi khác nhau. Người chơi có cơ hội trúng tiền mặt với giá trị cao lên tới 20 tỷ đồng, ngoài ra còn có những ưu đãi Tết cho thanh toán hóa đơn, Lì Xì, TKTL, mua vé xem phim… Đặc biệt vào mùng 23, 30, mùng 1, mùng 2, mùng 3 Tết sẽ diễn ra chương trình Nhân Đôi Lộc Vàng với hàng triệu bao lì xì miễn phí lên đến 200.000đ. Dưới đây là thông tin chi tiết về trò chơi Tết Triệu Tỷ Phú trên ZaloPay.

Hướng dẫn chơi Tết Triệu Tỷ Phú trên ZaloPay

Chương trình Tết Triệu Tỷ Phú trên ZaloPay được chia thành 4 trò chơi khác nhau, gồm Ví Vàng Hứng Lộc, Cờ Tỷ Phú, Xây Nhà Tỷ Phú, Chọn Mặt Gửi Vàng. Mỗi một trò chơi sẽ có cách chơi cũng như phần thưởng mà bạn sẽ nhận được.

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập tài khoản ZaloPay của mình và sẽ nhìn thấy ngay banner Tết Triệu Tỷ Phú.

Ngay sau đó chúng ta sẽ đến với trò chơi Ví Vàng Hứng Lộc và tặng 2 chìa khóa cho lần đầu tham dự trò chơi.

Bước 2:

Luật chơi của Ví Vàng Hứng Lộc đó là bạn sẽ nhấn vào màn hình và hứng các vật phẩm hiển thị trên màn hình. Chú ý thời gian hứng lộc đếm ngược hiển thị trên màn hình. Bạn chú ý phải tránh tên lửa để không bị mất phần thưởng nhé.

Sẽ có phần thưởng Lộc Vàng may mắn với phần thưởng hời hơn rất nhiều nên bạn hãy chú ý hứng nhanh món quà đó nhé.

Bước 3:

Sau khi kết thúc màn chơi này thì sẽ có phần tổng kết phần thưởng mà bạn sẽ nhận được. Với xu tích lũy thì bạn có thể sử dụng để đổi chìa khóa dành cho những phần chơi trong chương trình này.

Bước 4:

Nếu hết chìa khóa tham gia chương trình thì người chơi cần thực hiện thêm những nhiệm vụ để có thể nhận thêm chìa khóa, tham gia vào trò chơi.

Bước 5:

Với trò chơi Cờ Tỷ phú, bạn sẽ đổ xúc xắc và di chuyển theo mặt xúc xắc mà mình đã nhận được. Phần quà bạn nhận tương ứng với vị trí mà chúng ta nhảy đến.

Trò chơi Cờ tỷ phú

Bước 6:

Trò chơi Chọn Mặt Gửi Vàng sẽ có nhiệm vụ Kiếm vé tài lộc. Bạn nhấn vào mục Lì xì miễn phí rồi bấm Lấy ngay để nhận lì xì từ chương trình. Bạn sẽ gửi vào nhóm chat Zalo của mình và nếu 4 người trở nhận lì xì mà bạn gửi thì chúng ta sẽ nhận thêm 1 vé tài lộc. Hoặc có thể chuyển tiền trên ZaloPay tối thiểu 1.000đ để nhận vé.

Bước 7:

Với trò chơi Xây Nhà Tỷ Phú thì bạn sẽ phải thu thập các mảnh ghép xây nhà để hoàn thành được ngôi nhà tỷ phú với giá trị phần thưởng cao nhất. Những mảnh ghép này sẽ nhận được trong quá trình chúng ta chơi những trò chơi khác.

Xây Nhà Tỷ Phú

Để hiểu rõ hơn về phần thưởng cũng như cách chơi của những trò chơi này thì bạn đọc thể lệ chương trình.

Chủ Nhật, 08/01/2023 09:02
31 👨 542
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online