Cách lấy lại mật khẩu Office 365

Office 365 là bộ công cụ văn phòng với rất nhiều ưu đãi, kèm theo đó là những công cụ văn phòng hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên trong quá trình làm việc có thể bạn quên mật khẩu Office 365 nên không thể đăng nhập tài khoản sử dụng được. Vậy làm sao để lấy lại mật khẩu Office 365 khi vô tình quên mật khẩu? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quên mật khẩu Office 365.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Office 365

Bước 1:

Chúng ta truy cập link Office 365 theo link dưới đây.

Sau khi đăng nhập không thành công thì giao diện báo lỗi sẽ hiển thị như hình dưới đây.

Chúng ta cần kiểm tra lại tên người dùng có đúng hay chưa. Nếu đúng thì bạn sẽ tiến hành tìm lại mật khẩu, nhấn Can't access your account?.

Reset mật khẩu

Bước 2:

Sau đó hiển thị trang để bạn thiết lập lại mật khẩu Reset your password, bạn nhập những nội dung được yêu cầu. Tại thanh trắng trên cùng bạn nhập ID Office 365, thanh trắng bên dưới sẽ nhập đúng mã ký tự hiển thị ở bên cạnh. Sau khi nhập xong thì chúng ta nhấn Next để tiếp tục.

Nhập lại ID

Bước 3:

Lúc này Microsoft sẽ gửi tới địa chỉ mail cá nhân của bạn đã dùng để đăng ký Office 365 lúc trước email để reset lại mật khẩu và đặt lại mật khẩu. Trong nội dung email bạn nhấn vào nút Reset Password để tiến hành đặt lại mật khẩu mới cho tài khoản Office 365 như giao diện bên dưới đây.

Reset lại mật khẩu

Lưu ý, nếu Admin của tài khoản Office 365 Business chưa kích hoạt tài khoản của bạn để bạn có thể tự đặt lại mật khẩu thì mật khẩu sẽ chỉ được đặt lại bởi chính Admin Office 365. Lúc đó sẽ có thông báo như hình dưới đây.

Chúng ta sẽ nhấn vào contact an administrator để Office gửi email tới Admin và để họ đặt lại mật khẩu tài khoản.

Liên hệ với Admin

Chủ Nhật, 06/12/2020 08:22
3,77 👨 9.945
0 Bình luận
Sắp xếp theo